(HBĐT) - Đến hết tháng 4/2011, Ngân hàng CSXH tỉnh có tổng nguồn vốn hoạt động đạt 1.293.743 triệu đồng, đạt 94% kế hoạch. Trong đó, nguồn vốn huy động tại địa phương là 8.950 triệu đồng/25.453 triệu đồng, đạt 35% kế hoạch. Tổng dư nợ cho vay là 1.284.744 triệu đồng, đạt 96% kế hoạch, tiến độ giải ngân nguồn vốn tăng trưởng khá. Ngân hàng CSXH tỉnh thực hiện ủy thác từng phần qua các tổ chức chính trị – xã hội với tổng dư nợ ủy thác đạt 1.224.746 triệu đồng, chiếm 95,3% tổng dư nợ của NHCSXH tỉnh, thị phần của các tổ chức nhận ủy thác tương đối đồng đều, cả về số hộ, số tổ TK&VV và dư nợ.

 

Tổng dư nợ cho vay là 1.284.744 triệu đồng, đạt 96% kế hoạch, tiến độ giải ngân nguồn vốn tăng trưởng khá. Ngân hàng CSXH tỉnh thực hiện ủy thác từng phần qua các tổ chức chính trị – xã hội với tổng dư nợ ủy thác đạt 1.224.746 triệu đồng, chiếm 95,3% tổng dư nợ của NHCSXH tỉnh, thị phần của các tổ chức nhận ủy thác tương đối đồng đều, cả về số hộ, số tổ TK&VV và dư nợ.

Hiện, toàn tỉnh có 2.737 tổ tiết kiệm và vay vốn hoạt động hiệu quả. Đến hết tháng 4, tổng dư nợ quá hạn các chương trình tín dụng là 7.734 triệu đồng (bao gồm cả cho vay trực tiếp và cho vay ủy thác), chiếm 0,61% tổng dư nợ

 

                                                                                  Đinh Thắng

 

Các tin khác

Tiện ích hơn với thẻ HDBank MasterCard
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Công ty Sông Đà - Thăng Long đang tập trung thi công KCN bờ trái sông Đà.

Ngân hàng CS - XH huyện Lương Sơn: Hỗ trợ người nghèo sử dụng vốn hiệu quả

(HBĐT) - Anh Trần Quốc Vũ, Giám đốc Phòng giao dịch NHCSXH huyện Lương Sơn cho biết: Để đồng vốn đến tay hộ nghèo đạt hiệu quả cao, cán bộ Ngân hàng CSXH huyện luôn năng động từ nếp nghĩ đến cách làm, thể hiện qua việc tìm mô hình cho vay hiệu quả theo từng địa bàn cũng như nhu cầu vay vốn của người dân.

Lạc Thủy chú trọng phát triển kinh tế trang trại

(HBĐT) - Huyện Lạc Thuỷ có trên 31.000 ha đất tự nhiên bao gồm đồi rừng, mặt nước và lao động dồi dào, thuận lợi cho phát triển kinh tế trang trại. Trong những năm qua, kinh tế trang trại của huyện phát triển mạnh tăng dần về số lượng và từng bước nâng cao hiệu quả SX-KD. Hiện, toàn huyện có 224 trang trại bao gồm trang trại trồng trọt, chăn nuôi, thuỷ sản và trang trại tổng hợp đã góp phần đáng kể vào phát triển kinh tế của huyện.

HTX đồ mộc dân dụng Đức Thịnh sản xuất - kinh doanh an toàn, hiệu quả

(HBĐT) - Trong cái nóng gay gắt của mùa hè nhưng không khí lao động tại xưởng SX đồ mộc dân dụng của HTX SX-KD mộc dân dụng Đức Thịnh, xã Hợp Thịnh (Kỳ Sơn) vẫn nhộn nhịp.

Quỹ TDND Hòa Sơn nhanh nhạy trong kinh doanh

(HBĐT) - Được thành lập tháng 3/1996, ban đầu, Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) xã Hòa Sơn (Lương Sơn) chỉ có 50 thành viên với 50 triệu đồng vốn điều lệ, đến nay đã có 773 thành viên, 585 triệu đồng vốn điều lệ. Được thành lập tháng 3/1996, ban đầu, Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) xã Hòa Sơn (Lương Sơn) chỉ có 50 thành viên với 50 triệu đồng vốn điều lệ, đến nay đã có 773 thành viên, 585 triệu đồng vốn điều lệ.

NHNN yêu cầu kiểm soát nghiêm tín dụng dưới 20%

Ngày 20-5, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản yêu cầu kiểm soát hoạt động tín dụng năm 2011 đối với các tổ chức tín dụng, các chi nhánh ngân hàng nước ngoài, cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng và chi nhánh Ngân hàng Nhà nước ở các tỉnh, thành phố.

CPI của Hà Nội tháng 5 giảm tốc

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 5 của Hà Nội tăng 1,76% so với tháng 4 và là mức thấp nhất kể từ đầu năm Tân Mão.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục