Tiện ích hơn với thẻ HDBank MasterCard

Tiện ích hơn với thẻ HDBank MasterCard

Cùng với sự phát triển và xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra sôi nổi, nhu cầu giao dịch và thực hiện các thanh toán quốc tế của các đơn vị, cá nhân đã tăng lên rất nhiều.

Nhằm gia tăng tiện ích dịch vụ cho khách hàng, HDBank đã ra mắt thẻ tín dụng quốc tế HDBank MasterCard. Thẻ được sử dụng tại các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn thế giới.

Thẻ tín dụng quốc tế HDBank MasterCard là phương tiện thanh toán quốc tế được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật, chi tiêu trước - trả tiền sau, miễn lãi suất trong 45 ngày, được tích lũy điểm thưởng, an toàn và thuận tiện trong mọi giao dịch thanh toán trên toàn thế giới. Với HDBank MasterCard, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể quản lý kế hoạch chi tiêu dễ dàng qua các sao kê giao dịch hằng tháng. Là chủ thẻ HDBank MasterCard, khách hàng sẽ được vay, hỗ trợ tài chính kịp thời từ ngân hàng, đặc biệt khi công tác, theo học xa nhà, hoặc du học ở nước ngoài…; thay thế hiệu quả cho các khoản tạm ứng, công tác phí bằng tiền mặt của cơ quan cho cán bộ đi công tác. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dễ dàng tham gia các giao dịch thương mại điện tử, đặt tour du lịch, khách sạn, nhà hàng, vé máy bay qua mạng internet chỉ với một cú nhấp chuột. Sở hữu thẻ HDBank MasterCard là khách hàng đã sở hữu phương tiện thanh toán uy tín và hiện đại, giảm tối đa rủi ro do không phải mang theo tiền mặt mà vẫn có thể thực hiện các giao dịch như mong muốn.

Thẻ được chấp nhận để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 9.000 đại lý tại Việt Nam và hơn 25 triệu đại lý chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. Đối với các nhu cầu ứng tiền mặt, chủ thẻ có thể thực hiện giao dịch tại hơn 500.000 máy giao dịch tự động (ATM) và một triệu điểm ứng tiền mặt trên toàn thế giới. Chủ thẻ có thể thực hiện giao dịch bằng bất kỳ loại tiền tệ nào, đồng thời sẽ được hưởng các chương trình giảm giá, khuyến mãi thường xuyên của các đơn vị chấp nhận thẻ.

Thời gian sử dụng thẻ là 2 năm. Thẻ được thiết kế sang trọng với hai loại: thẻ chuẩn và thẻ vàng, đi cùng là hạn mức tín dụng linh hoạt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí phát hành, miễn phí thường niên nếu mở thẻ trong vòng 3 tháng kể từ khi HDBank triển khai phát hành thẻ này.

Tiện ích nhiều-ưu đãi cao

Ngoài các tiện ích cho khách hàng trong việc đơn giản hóa các giao dịch trên phạm vi toàn cầu, chủ thẻ còn được tham gia chương trình tích lũy điểm thưởng. Với mỗi 10.000 đồng khách hàng chi tiêu hoặc rút tiền mặt bằng thẻ sẽ nhận được 1 điểm thưởng. Số điểm thưởng tích lũy sẽ được quy đổi thành các quà tặng hấp dẫn, các phiếu quà tặng hoặc tiền mặt trừ trực tiếp trên sao kê hằng tháng. Thêm vào đó, mỗi một giao dịch phát sinh từ thẻ tín dụng quốc tế của khách hàng sẽ được thông báo bằng tin nhắn SMS Banking đến số điện thoại mà khách hàng đăng ký. Thông qua tiện ích này, khách hàng có thể yên tâm kiểm soát được mọi khoản chi tiêu, giao dịch mà không phải mất thời gian đến ngân hàng. HDBank có nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn cho khách hàng có giá trị giao dịch bằng thẻ cao trong tháng. Ngoài ra, khi dùng thẻ HDBank MasterCard, người sử dụng sẽ giảm rủi ro khi mang theo tiền mặt. Chủ thẻ dễ dàng quản lý, kiểm soát được mọi chi tiêu thông qua bản sao kê giao dịch hằng tháng và dịch vụ SMS Banking được gửi trực tiếp qua điện thoại; luôn được cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ của HDBank.

HDBank MasterCard được phát hành với sự hợp tác giữa HDBank và VietinBank. Với cam kết luôn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, HDBank luôn không ngừng tạo ra những sản phẩm dịch vụ mới, đồng thời mang nhiều tiện ích mới hướng đến mọi nhu cầu của khách hàng. Để được tư vấn tốt nhất, khách hàng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 68 68 (miễn phí).

                                                                                   Theo HNM

Các tin khác


Huyện Lương Sơn: Hiệu quả bước đầu từ mô hình trồng cỏ ngọt

Được triển khai thực hiện tháng 9/2023 với quy mô diện tích khoảng 2ha tại xóm Trại Hòa, xã Cao Sơn (Lương Sơn), đến nay, mô hình trồng cây cỏ ngọt bước đầu cho thấy hiệu quả. Cây cỏ ngọt sinh trưởng, phát triển tốt, phù hợp điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương, được kỳ vọng là loại cây trồng giúp nhiều nông dân phát triển kinh tế hiệu quả.

Xây dựng thương hiệu gà Quyết Thắng

Là một trong những "thủ phủ” chăn nuôi gà ri lớn nhất của huyện Lạc Sơn, xã Quyết Thắng quyết liệt triển khai nhiều giải pháp nhằm xây dựng gà ri trở thành sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương, đưa chăn nuôi gà ri thành ngành kinh tế mũi nhọn, giúp người dân cải thiện thu nhập, giảm nghèo bền vững. Đồng thời giải quyết việc làm cho lao động địa phương, làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.

Quý I, tổng Quỹ Hỗ trợ nông dân đạt trên 63,5 tỷ đồng

Trong quý I/2024, Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh tích cực phối hợp với Hội Nông dân các huyện, thành phố tổ chức giải ngân vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân từ nguồn ngân sách của tỉnh cấp năm 2024.

3 tháng, thu ngân sách nhà nước ước đạt 1.306 tỷ đồng

Theo số liệu báo cáo của UBND tỉnh, thu ngân sách Nhà nước của tỉnh ước thực hiện hết tháng 3/2024 đạt 1.306 tỷ đồng, bằng 32% so với dự toán Thủ tướng Chính phủ giao, bằng 23% so với chỉ tiêu Nghị quyết Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và bằng 153% so với cùng kỳ.

Toàn tỉnh có gần 5 nghìn lồng nuôi cá

Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, từ đầu năm đến nay, tình hình sản xuất thủy sản trong tỉnh ổn định. Hiện toàn tỉnh có diện tích nuôi cá ao, nuôi cá ruộng là 2.695 ha (nuôi kết hợp ở các hồ thủy lợi 1,2 nghìn ha); số lồng nuôi cá có 4.987 lồng. Trong 3 tháng đầu năm 2024, sản lượng nuôi trồng thủy sản ước đạt 2.472 tấn; các cơ sở sản xuất được 9 triệu con cá giống các loại phục vụ cho sản xuất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục