Ông Đàm Thế Thái, Phó Tổng giám đốc HDBank trao thưởng cho khách hàng “tỷ phú” Từ Đức

Ông Đàm Thế Thái, Phó Tổng giám đốc HDBank trao thưởng cho khách hàng “tỷ phú” Từ Đức

Những năm qua, HDBank đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, gặt hái được nhiều thành công lớn. Trên nền tảng những thành quả đã đạt được, HDBank tiếp tục nỗ lực đem đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất thông qua các sản phẩm và dịch vụ tài chính hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Tối đa lợi ích cho người gửi tiền


Vừa qua, HDBank đã triển khai thành công chương trình Tiết kiệm dự thưởng "Tiết kiệm tỷ phú". Đây là một trong những chương trình tiết kiệm dự thưởng lớn, được triển khai từ ngày 14-2 đến ngày 10-5-2011 dành cho cá nhân gửi tiết kiệm có kỳ hạn bằng VNĐ, với giải thưởng duy nhất 1,5 tỷ đồng và 20.000 quà tặng hấp dẫn. Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khách hàng trên cả nước. Tổng mã số dự thưởng 63.270 số, phát hành hơn 11.526 sổ tiết kiệm và thu hút hơn 35% khách hàng mới đến với HDBank. Sau khi quay số, kết quả người may mắn nhất chương trình đã sở hữu thẻ tiết kiệm trị giá 1,5 tỷ đồng là ông Từ Đức Văn (Thanh Xuân - Hà Nội) - số CMND: 012956884-mã dự thưởng 026994.

Được người tiêu dùng bình chọn là "Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất" thông qua chương trình Top 200 sản phẩm dịch vụ đạt mức độ hài lòng cao nhất của năm 2010 trên Tạp chí Tin&Dùng của Thời báo Kinh tế Việt Nam, HDBank luôn là điểm đến tin cậy cho khách hàng gửi tiết kiệm. Tại HDBank, khách hàng có thể gửi tiết kiệm với nhiều hình thức phong phú theo từng nhu cầu khác nhau, như tiết kiệm hàng tháng lĩnh lãi để chi tiêu, tiết kiệm để dành tiền cưới hỏi, xây nhà… với mức lãi suất tốt nhất, hình thức gửi và kỳ hạn linh hoạt, đồng thời còn được tham gia thường xuyên vào các chương trình ưu đãi của HDBank như Tiết kiệm dự thưởng, Quà tặng tri ân… HDBank không chỉ gửi đến khách hàng những hình thức gửi tiền phù hợp nhất với nhu cầu, mà còn bảo đảm lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu tài chính

Không chỉ là ngân hàng tiết kiệm tốt nhất, HDBank còn nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao của khách hàng vì luôn không ngừng cải tiến toàn diện chất lượng sản phẩm dịch vụ hiện hữu, sáng tạo các gói sản phẩm tích hợp đa dạng, chuyên biệt, nhằm tối đa hóa tiện ích cho khách hàng. Khách hàng có nhu cầu về vốn để mua xe ô tô, sửa chữa/mua nhà, cần tiền cưới hỏi hoặc cho con đi du học… bảo đảm đủ các điều kiện đều được HDBank xét cấp tín dụng lãi suất ưu đãi với các thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố trọng tâm được HDBank chú trọng để phục vụ khách hàng chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả nhất. HDBank đã phát triển Trung tâm dịch vụ khách hàng theo mô hình hiện đại, giải đáp và tư vấn nhanh nhất tất cả thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, thông tin tài khoản qua các kênh: đường dây nóng miễn phí, hộp thư thoại, email và webchat…

Mọi nhu cầu của khách hàng được tư vấn trực tiếp, giúp khách hàng đưa ra các giải pháp tài chính cũng như lựa chọn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng phù hợp với nguồn vốn của mình. Khi có nhu cầu, đội ngũ chuyên viên phục vụ khách hàng cá nhân còn tư vấn và hỗ trợ hoàn tất các thủ tục ban đầu ngay tại nhà khách hàng. Hơn thế nữa, HDBank còn dành tặng khách hàng miễn phí sử dụng các gói sản phẩm giao dịch trực tuyến, như SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking, Thẻ thông minh HDCard… Qua đó, khách hàng có thể tận hưởng những sản phẩm công nghệ hiện đại và có thể quản lý thông tin tài khoản, giao dịch mọi lúc mọi nơi mà không phải đến ngân hàng.

Cam kết lợi ích cao nhất

Thời gian qua, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi mang lại nhiều lợi ích thiết thực và thể hiện sự quan tâm với khách hàng, như các chương trình tri ân khách hàng, chương trình quà tặng nhân dịp các ngày kỷ niệm, lễ, Tết... đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng. Thời gian tới, HDBank tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng thông qua các chương trình: Tiết kiệm hè, chăm sóc khách hàng VIP... với nhiều hấp dẫn bất ngờ, bảo đảm lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Là ngân hàng đạt được nhiều thành tựu trong thời gian qua, HDBank đã khẳng định vị trí của mình trong thị trường tài chính ngân hàng với mạng lưới hoạt động rộng khắp, nền tảng công nghệ hiện đại và nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm. Tiếp bước những thành công đã đạt được, HDBank không ngừng nỗ lực để luôn là địa chỉ uy tín, an toàn cho các nhu cầu tài chính của khách hàng với cam kết lợi ích cao nhất.

                                                                                Theo HNM

Các tin khác


Xã Đa Phúc cán đích nông thôn mới

Nhờ phát huy sức mạnh cộng đồng, sử dụng hiệu quả các nguồn lực từ Trung ương và địa phương, cùng với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, cuối năm 2023, xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy được Chủ tịch UBND tỉnh ra Quyết định số 3064/QĐ-UBND, ngày 29/12/2023 công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Từ một xã vùng đặc biệt khó khăn của huyện, Đa Phúc như được khoác lên mình chiếc áo mới, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khang trang, đời sống vật chất, tinh thần của người dân nâng lên, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới và khởi sắc.

Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 17/4.

Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kim Bôi

Ngày 17/4, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn huyện Kim Bôi. 

UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và AFD tại Việt Nam

Ngày 17/4, UBND tỉnh làm việc với phái đoàn Nghị sĩ Pháp và đại diện Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Chủ động phòng chống thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu

Để chủ động phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão năm 2024, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, đảm bảo tính thống nhất, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác phòng, tránh và kịp thời ứng phó, xử lý các tình huống khi thiên tai xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục