Công ty cổ phần may XNK SMA- VINA Việt- Hàn là một trong những đơn vị chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu.

Công ty cổ phần may XNK SMA- VINA Việt- Hàn là một trong những đơn vị chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu.

(HBĐT) - 8 tháng qua, hoạt động xuất, nhập khẩu trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động. Kim ngạch xuất khẩu 8 tháng đạt gần 37,6 triệu USD, tăng 23,5% so với cùng kỳ, thực hiện đạt 67% so với kế hoạch năm 2011.

 

Riêng trong tháng 8, kim ngạch xuất khẩu đạt trên 4,1 triệu USD. Các mặt hàng xuất khẩu chủ lực gồm: thấu kính quang học, linh kiện điện tử, chổi chít, nông sản chế biến và hàng may mặc…

Kim ngạch nhập khẩu hàng hóa 8 tháng qua cũng đã đạt 21,1 triệu USD, tăng 3% so với cùng kỳ,  thực hiện được 54,95% kế hoạch năm.

 

                                                                                                           

 

                                                                                 Thuý Hằng

 

Các tin khác

Giá vàng quốc tế sụt giảm trước lực bán tháo của nahf đầu tư nahwmf cứu thanh khoản cho các thị trường khác.
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Sở TN&MT đối thoại với doanh nghiệp, nhà đầu tư

(HBĐT) - Ngày 19/9, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội nghị đối thoại với các tổ chức, doanh nghiệp về thủ tục hành chính và dịch vụ công trong lĩnh vực tài nguyên môi trường. Tới dự có đại diện sở, ngành, đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng đông đảo các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn.

Tân Phong: Phòng dịch an toàn, chăn nuôi bền vững

(HBĐT) - Cách đây vài năm về trước gia đình anh Bùi Văn Phợi ở xóm Quyền, xã Tân Phong (Cao Phong) bị dịch LMLM. 3 con trâu nhà anh đều bị bệnh. Đang dịp thời vụ, trâu ở nhà không đi cày được, cả nhà lo chữa bệnh cho trâu. Sau đó, mỗi khi có dịp thú y xã phát loa tuyên truyền đi tiêm phòng cho trâu, anh chủ động đưa đi tiêm.

Nhiều nghịch lý trong thị trường xăng dầu

Trong biểu giá so sánh với các nước, doanh nghiệp thường lấy dẫn chứng thị trường Campuchia, Singapore, Malaysia…, những nơi có giá cao hơn (vì họ áp thuế nhập khẩu cao) để đối chứng chứ hầu như không đề cập đến giá xăng thành phẩm ở những nước lớn như Mỹ, Pháp, Nga, Trung Quốc…

Rộng cửa cho hàng Việt vào Ba Lan

Là cửa ngõ vào Tây Âu, Ba Lan đang đẩy mạnh xúc tiến phát triển thương mại với VN. Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Beata Stelmach, thứ trưởng ngoại giao phụ trách kinh tế, cho biết:

Vốn chảy vào sản xuất kinh doanh

Nguồn vốn lãi suất thấp bắt đầu chảy vào sản xuất kinh doanh, dù chưa nhiều nhưng cũng đã là những tín hiệu tích cực, tạo động lực cho các doanh nghiệp.

Thu hồi dự án hoạt động không hiệu quả ở Cửa Lò

Tỉnh Nghệ An đang thực hiện việc thu hồi một phần hoặc toàn bộ diện tích đất của các dự án trên địa bàn thị xã Cửa Lò hoạt động không hiệu quả hoặc không đúng quy hoạch được duyệt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục