(HBĐT) - Thu NSNN trên địa bàn tỉnh tháng 4/2015 ước đạt 128,3 tỷ đồng. Lũy kế 4 tháng đầu năm ước đạt 693 tỷ đồng; trong đó, thu cân đối ngân sách 690 tỷ đồng, bằng 36% dự toán Thủ tướng Chính phủ và bằng 32% Nghị quyết HĐND tỉnh, thu quản lý qua NSNN ước đạt 3 tỷ đồng, bằng 3% Nghị quyết HĐND tỉnh.

 

Đến hết tháng 4, thu ngân sách địa phương ước đạt 2.539 tỷ đồng, bằng 37% dự toán Thủ tướng Chính phủ và bằng 35% Nghị quyết HĐND tỉnh; chi ngân sách địa phương ước đạt 2.498 tỷ đồng, bằng 28% dự toán Thủ tướng Chính phủ và đạt 26% chỉ tiêu Nghị quyết HĐND tỉnh.

 

 

 

                                                                           Lê Chung

 

Các tin khác

Lãnh đạo xã Nhuận Trạch trao đổi với BCĐ 800 tỉnh và huyện Lương Sơn về vị trí quy hoạch xây dựng khu thể thao trung tâm xã.
49 năm đã trôi qua, ký ức thời chống Mỹ vẫn in đậm  trong tâm trí của Xã Đội phó dân quân xã Thu Phong Bùi Văn Kệnh.
Hiện nay, du khách đến lòng hồ Hòa Bình chủ yếu theo các
Chủ đầu tư và nhà thầu hoàn thiện những phần việc cuối cùng để thông xe kỹ thuật cầu Lựa.

Về nơi in dấu chân đoàn quân Tây Tiến

(HBĐT) - Vào những ngày cuối tháng 4, chúng tôi về xã Thượng Cốc là một trong những xã của huyện Lạc Sơn in dấu ấn nhiều nhất các cuộc kháng chiến cứu nước. Giao thông đi lại thuận lợi, hai bên đường là những ruộng lúa, mía, rừng keo xanh mướt, rồi từng tốp học sinh đến trường trong những bộ đồng phục mới cảm nhận được sự đổi thay nơi đây.

Cao Phong chuyển mình bứt phá

(HBĐT) - Cao Phong, huyện trẻ nhất của tỉnh thành lập cách đây 14 năm sau khi được tách từ huyện Kỳ Sơn. Quá trình xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền, sự đồng thuận của nhân dân, huyện đã chuyển mình và bứt phá mạnh mẽ.

Ghi từ vùng động lực kinh tế Kỳ Sơn

(HBĐT) - Trong không khí chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, chúng tôi có dịp về Kỳ Sơn - mảnh đất anh dũng, kiên cường trong thời kỳ kháng chiến. Nơi đây, trong chiến tranh, quân và dân toàn huyện đã chiến đấu quên mình góp phần giành, giữ độc lập của dân tộc.

Nhuận Trạch ngày mới

(HBĐT) - Là 1 trong 5 xã, thị trấn của huyện Lương Sơn được Đảng và Nhà nước phong tặng Anh hùng LLVT thời kỳ chống Pháp, xã Nhuận Trạch đang có những bước chuyển mình vững chắc trong phát triển KT -XH và là đơn vị dẫn đầu các phong trào thi đua của huyện. Đặc biệt, xã đã cơ bản hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM và đang hoàn thiện các thủ tục để được công nhận xã NTM.

Thu NSNN đạt trên 26% dự toán giao

(HBĐT) - Theo UBND huyện Mai Châu, trong quí I, huyện đã triển khai thực hiện có hiệu quả dự toán thu - chi NSNN, các khoản thu đều đạt và vượt so với cùng kỳ và dự toán giao, chi đảm bảo đúng, đủ và tiết kiệm. Kết quả tổng thu NSNN 3 tháng đầu năm trên địa bàn đạt 8, 630 tỷ đồng, đạt 26,14% dự toán giao; tổng thu ngân sách cấp huyện 89, 132 tỷ đồng, đạt 28,65% dự toán; tổng thu ngân sách cấp xã 26, 784 tỷ đồng, đạt 27,62% dự toán. Cũng trong 3 tháng, tổng chi ngân sách cấp huyện là 63, 501 tỷ đồng, bằng 24,99% dự toán; tổng chi ngân sách cấp xã 21, 459 tỷ đồng, bằng 25,49% dự toán.

Giá trị sản xuất CN -TTCN ước đạt trên 72 tỉ đồng

(HBĐT) - Theo UBND huyện Kim Bôi, trên địa bàn huyện có khoảng trên 600 cơ sở sản xuất TTCN tập trung vào các ngành nghề khai thác chế biến khoáng sản, sản xuất vật liệu xây dựng, gia công cơ khí, may mặc, chế biến thực phẩm, đồ mộc dân dụng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục