American Idol mang về cho nhà sản xuất doanh thu tới 16 triệu USD mỗi tập

American Idol mang về cho nhà sản xuất doanh thu tới 16 triệu USD mỗi tập

Đây là tốp 10 show truyền hình trong thời gian vừa qua thu hút lượng khán giả theo dõi lớn và kiếm bộn tiền nhất thế giới.

1. American Idol

Cứ 30 phút phát sóng, chương trình Tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Mỹ mang lại cho nhà sản xuất tới 8,1 triệu USD, tức 16 triệu USD cho mỗi tập.

Mỗi tuần, ít nhất 25 triệu người hâm mộ bật tivi xem “ông hoàng” truyền hình
Simon Cowell nhận xét màn “khoe giọng” của các thí sinh.

2. Two & a half men

Cũng với 30 phút phát sóng/tập, nhưng chương trình của cây hài Charlie Sheen chỉ kiếm cho đài CBS khoản tiền khiêm tốn 3,1 triệu USD.

3. 24

Chỉ với hai con số ngắn gọn trong một cái tên, nhưng "24" mang lại những con số lợi nhuận dài một cách đáng mơ ước - 3 triệu USD/30 phút, đồng thời khiến vai diễn Jack Bauer của Keifer Sutherland trở thành biểu tượng văn hóa pop.

4. Grey’s Anatomy

Chương trình của ABC với sự góp mặt của các bác sĩ danh tiếng và các nhà quảng cáo mang lại 2,8 triệu USD cho nửa tiếng phát sóng, tức 5,6 triệu USD cho một tập.

5. V

Series truyền hình mới nhất về đề tài khoa học viễn tưởng do Tổ hợp truyền thông ABC sản xuất đã thu về 2,8 triệu USD/30 phút.

6. Desperate Housewives

Cùng “mẹ đẻ” là ABC, "Desperate Housewives" gồm những câu chuyện rất đời thường về các bà nội trợ Mỹ cũng mang lại doanh thu đáng mơ ước: 2,7 triệu USD/30 phút chiếu.

7. Dancing with the Stars

Chỉ kém hơn chút đỉnh, song “chị em ruột” của “các bà nội trợ” đành ngậm ngùi đứng ở vị trí số 7 với 2,56 triệu USD/30phút.

"Dancing with the Stars" đủ sức hấp dẫn các “sao” lớn như Donny Osmond và Kelly Osbourne cũng như khiến khán giả của DWTS không thể ngoảnh mặt làm ngơ.

8. Lost

2,53 triệu USD/30 phút là số tiền ABC thu được từ bộ phim “Lost” (tạm dịch là “Mất tích”) đã từng chinh phục khán giả Việt Nam trong thời gian gần đây.

9. Survivor

Show truyền hình thực tế của CBS đã chứng tỏ được sức cạnh tranh vẫn vẹn nguyên sau 10 năm “bỏ bùa” khán giả và thu về 2,22 triệu USD/30 phút phát sóng.

10. CSI: Crime Scene Investigation

Cũng là một sản phẩm của CBS, “CSI” chốt bảng với con số cũng đáng khâm phục: 2,07 triệu USD/30 phút lên sóng./.

                                                                                       Theo Vietnam+

Các tin khác


Gìn giữ điệu xoè Thái Mai Châu

Điệu xoè Thái ở Mai Châu đã có từ lâu đời và được lưu truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau. Múa xòe không chỉ là điệu múa phổ biến trong cộng đồng người Thái mà còn là nét văn hóa đặc sắc, hình thức sinh hoạt không thể thiếu trong các hoạt động văn hóa và đời sống tinh thần.

Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục