Xuân Hinh

Xuân Hinh "đọ sắc" với "Thị Màu" Thu Huyền khi cải trang thành cô gái lẳng lơ.

Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày hàng loạt sao chọn để tri ân với một nửa xinh đẹp của thế giới. Những khán giả ở Hà Nội sẽ có cơ hội tìm cho mình món ăn giải trí phù hợp.

 

Người thích hài hước tìm đến với Xuân Hinh, Minh Vượng, người yêu sự đằm thắm tìm đến với Evils Phương, người trẻ trung hòa mình vào giọng hát Uyên Linh, Văn Mai Hương, người thích cái đẹp có thể say sưa chiêm ngưỡng buổi dạ tiệc thời trang đầy màu sắc...

Sau 5 đêm thành công với “Đến mà cười” dịp xuân Tân Mão, Nhà hát chèo Hà Nội tiếp tục biên tập lại và trình diễn chương trình này vào tối ngày 5 và 8/3 tại Rạp Đại Nam. Lần đầu tiên, Tấn Minh đứng cùng sân khấu với vợ mình – NSƯT Thu Huyền. Với vai trò là khách mời của “Đến mà cười”, Tấn Minh hát các ca khúc viết về tình yêu, đặc biệt là những “Bức thư tình” của Đỗ Bảo sẽ được anh “kể” lại cho khán giả. Anh tâm sự: “Tôi luôn có cảm xúc đặc biệt khi hát những bài hát dành cho một nửa thế giới. Ấy là sự trân trọng, nâng niu và ngưỡng mộ những người phụ nữ - bằng tình yêu, sự hy sinh cao cả mà họ đã dành cho những người đàn ông trong cuộc đời, đó là chồng, là con, là anh, là bạn, là người tình… Vì thế, họ xứng đáng được tôn vinh”.

Ngoài khách mời Tấn Minh, chương trình “Đến mà cười” vẫn bao gồm 3 tiểu phẩm: Bắt đền đại gia (Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Xuân Nghĩa), Hắt xì hơi (Minh Vượng, Quốc Anh), Gia đình văn hóa. Để thực hiện vai diễn của mình một cách chỉn chu, Xuân Hinh đã đầu tư cả chục triệu đồng để đặt Kenny Thái và Hà Duy thiết kế cho mình 2 cái váy đỏ và xanh rất mềm mại, nữ tính và sexy. Vào vai rất ngọt cùng lối diễn tưng tửng, tung hứng rất ăn ý, nhuần nhuyễn và nhiều câu phiêu ngoài kịch bản, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền làm khán giả cười ngả nghiêng. Thậm chí có đêm diễn, chính Xuân Hinh đã làm Thanh Thanh Hiền nhiều lần trên sân khấu “không thể diễn vì cười không chịu nổi”.

Cũng chọn diễn ra sớm vào tối 5/3 là “Người phụ nữ tôi yêu” và “Chất với jeans Việt”. “Người phụ nữ tôi yêu” được tổ chức tại Nhà hát Quân đội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 tái hiện những nhạc phẩm nổi tiếng đi cùng năm tháng, ngợi ca tình yêu, hạnh phúc gia đình và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Khán giả có dịp thưởng thức giọng hát của danh ca hải ngoại Elvis Phương qua nhạc phẩm Niệm khúc cuối, Còn yêu em mãi, cùng giao lưu với vợ chồng nam ca sĩ nổi tiếng này. 5 gương mặt từng đoạt giải Nhất tại các cuộc thi Sao Mai cũng về hội tụ trong chương trình là Phương Nga, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Lê Anh Dũng và Xuân Hảo. Xen lẫn các tiết mục ca nhạc là phần giao lưu với các gương mặt phụ nữ tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực, tạo cơ hội cho họ chia sẻ về những nỗ lực, phấn đấu để khẳng định mình, vừa làm tròn thiên chức người vợ, người mẹ trong gia đình, vừa đảm đương tốt công tác xã hội.

Siêu mẫu Hà Anh, Doãn Tuấn cùng góp mặt trong chương trình thời trang, ca nhạc. Ảnh: HA.
Siêu mẫu Hà Anh, Doãn Tuấn cùng góp mặt trong chương trình thời trang, ca nhạc "Chất với jeans Việt", tổ chức tối 5/3 tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội). Ảnh: HA.

Tối 6/3, trên sân khấu Triển lãm Giảng Võ diễn ra đêm Super Star’s Night 2 - “Giai nhân”. Chương trình có sự tham gia của Phi Nhung, Hồng Ngọc, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Thùy Linh, Nhật Thu, Vũ Hạnh Nguyên, Quỳnh Nga, nhóm Cỏ Lạ bên cạnh nam ca sĩ duy nhất của chương trình là Đàm Vĩnh Hưng. Á hậu Ngọc Oanh đảm nhận vai trò dẫn dắt câu chuyện của các giai nhân trong đêm diễn. Mỗi sự xuất hiện của từng giai nhân trong chương trình đều có lý do, có “thắt” và “mở” bởi mỗi một người đẹp chứa đựng một câu chuyện thú vị.

Vào đúng ngày lễ 8/3, tại sân khấu âm nhạc Star, thuộc Khu Văn hóa ẩm thực Sen Tây Hồ diễn ra chương trình nghệ thuật mang tên “Love songs” được dàn dựng bởi êkíp thực hiện Vietnam Idol. “Love songs” được lên ý tưởng từ ngay sau khi cuộc thi kết thúc, với sự kết hợp của hai giọng nữ nổi bật nhất Vietnam Idol là Uyên Linh - Văn Mai Hương và hai giọng nam đang được đánh giá cao của showbiz Việt: Hà Anh Tuấn - Đức Tuấn nhằm khai thác cá tính âm nhạc cũng như bản lĩnh phối hợp trên sâu khấu.

Những phụ nữ yêu thích thời trang trong buổi tối này có thể đến Hanoi Bar&Lounge để xem buổi trình diễn “The Women” với bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Bảo Lộc Boudoir - Paris. Một chút lãng mạn mang phong cách Pháp, một chút đằm thắm rất Việt Nam là phong cách chủ đạo của bộ sưu tập. Hình ảnh người phụ nữ được nhà thiết kế Bảo Lộc chuyển tải qua trang phục như những bông hồng đầy lãng mạn mà gợi cảm. Điểm nhấn của chương trình là chiếc váy dạ hội đặc biệt được đính kết 1000 bông hoa hồng. Chương trình còn có sự góp mặt của dàn người đẹp, siêu mẫu: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Ngọc Oanh, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Thu Hà, Top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Phan Thị Lý, Vũ Thu Phương, Hồng Quế, Giải đồng Mister Vietnam Trọng Tài, Văn Kiên, Thúy Hương, và những nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Đức Anh thân thiết bên mẹ. Ảnh: DA.
Đức Anh thân thiết bên mẹ. Ảnh: Duc MD.

Chọn cách âm thầm hơn cô bạn quán quân Uyên Linh, Đức Anh Idol tự sáng tác và thể hiện một bài hát mang tên Bức thư chưa dám gửi. Chàng MC Hugo ngày nào cho biết, anh coi đây như một món quà dành tặng mẹ. "Con trai thì thường khó nói ra tình cảm của mình. Tôi rất quan tâm đến mẹ nhưng càng lớn mình càng không thể lúc nào cũng ở bên mẹ. Gần đây mẹ vừa trải qua một ca phẫu thuật khá lớn, sức khỏe không thể tốt như trước nên tôi càng thương mẹ hơn và muốn làm điều gì đó để báo đáp công ơn của mẹ. Trong một đêm thì tôi đã suy nghĩ và sáng tác ca khúc này. Không được đào tạo về sáng tác nên tôi chỉ viết theo bản năng và có sự giúp đỡ của nhạc sĩ Minh Ngọc. Tôi muốn những ai còn đang được ở bên mẹ, nghe xong ca khúc này sẽ thấy quý hơn bao giờ hết tình mẫu tử và trân trọng những giây phút đang có" - Đức Anh trải lòng.

Giọng ca gây tranh cãi tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam thật thà chia sẻ, dù trên mạng hay công chúng có nhiều điều nói không tốt về anh sau cự cố "chửi bậy bị thu âm" thì mẹ vẫn hiểu con mình là người như thế nào, ngoan hay không. Trong mắt mẹ , anh vẫn chỉ là một đứa con khờ đang tự mình loay hoay va chạm với xã hội, để khi vấp ngã vẫn phải về với mẹ, một vòng tay không bao giờ khép

 

                                                                         Theo VnExpress

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục