Liveshow thứ 7 vừa được diễn ra tối 5/6 tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) với hai điệu Samba và Chachacha, cả 6 cặp thí sinh bước vào đêm của những vũ điệu bốc lửa nhất cùng tranh tài, loại trực tiếp.

 

Được giới thiệu là đêm Vũ hội hoá trang với Samba, đêm thứ 7 đã nóng bỏng bắt đầu từ cách nhảy vài đường...lưng cơ bản khoe hình thể khá “bạo” của MC Đoan Trang, người xem hào hứng chờ đón, tưởng chừng sẽ được thỏa sức nhìn ngắm, thưởng thức và "nóng" cùng những bước nhảy.

Nhưng, dường như chương trình sau đó đã không được như sự đón đợi ấy.

Chương trình hạ nhiệt dần đều?

Khai màn, Ca sĩ Nguyên Vũ và Petya gây được ấn tượng ngay vì trang phục có cánh trắng uyển chuyển. Nguyên Vũ luôn tìm ra ý tưởng hay cho bài nhảy của mình. Khi nghe Ban giám khảo góp ý về màu trắng hơi thiếu mạnh mẽ, anh cho biết: Vì ý tưởng là cánh chim hoà bình nên không thể chọn màu... đen.

Giám khảo Khánh Thi nhận xét rất đúng là Nguyên Vũ đã mở đầu thật rộn ràng. Giám khảo Chí Anh cũng chung  ý kiến rằng cặp của Nguyên Vũ đã “khuấy động cả khán phòng.” Song vị  giám  khảo này có vẻ khắt khe khi nói Vũ “quá căng thẳng và sợ hãi” và phần lắc hông còn hơi bị yếu.

Xem phần thi đầu này, khán giả rộn ràng, phấn chấn, hy vọng sẽ có một đêm thật “bốc” bởi “tạng” của Nguyên Vũ không phải là “cuồng nhiệt quậy phá” mà còn mở màn tưng bừng đến vậy. Cặp của Nguyên Vũ đã nhận được 35 điểm từ Ban giám khảo.

Cặp của ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện với những động tác cho thấy rõ sự cố gắng của Thuỷ Tiên. Chính bạn nhảy của cô còn trầm trồ: “Bài nhảy có những động tác khá rất dễ gây chấn thương. Tôi rất khâm phục ý chí của cô ấy!”

Giám khảo Quang Dũng thì tỏ ra tiếc nuối: “Vũ khí hình thể là điểm mạnh của Thuỷ Tiên mà cô chưa tận dụng hết điều đó.” Giám khảo Khánh Thi đã khen Thuỷ Tiên, thả mình vào bài nhảy và “Đặc biệt khi tách đôi nhảy cá nhân Thuỷ Tiên thật sự sexy, mạnh mẽ.”

Thuỷ Tiên chia sẻ: “Để có một phút 30 giây đó thì Tiên đã phải nỗ lực. Đêm hôm qua Tiên đã tập đến 12 giờ đêm.” Đúng như ý kiến của đạo diễn Quang Dũng, Thuỷ Tiên chưa khuấy động được như khán giả hâm mộ cô hẳn đã trông chờ. Cặp của Thuỷ Tiên cũng nhận 35 điểm.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa và Iva chọn được một nguồn cảm hứng từ ý tưởng về bóng đá. Anh Khoa trong vai một cầu thủ và Iva là người hâm mộ. Sự sáng tạo kết hợp kỳ lạ này làm khán giả như bừng lên với giai điệu mở đầu bài nhảy vốn quen thuộc trong các mùa bóng đá.

Nhưng rồi đến khi vào bài nhảy, người xem lại thấy Anh Khoa dường như chạy theo bóng trên sân cỏ, anh không nhảy được bao nhiêu. Giám khảo Đức Huy nhận xét rằng: "Anh Khoa nhảy như không nhảy, quá tự nhiên.” Đạo diễn Quang Dũng “bênh” Anh Khoa: Bước nhảy vụng về nhưng là người đàn ông thực sự. Nhảy như vận động viên nhảy. Giám khảo Khánh Thi tỏ ra công bằng khi nói: Anh Khoa thể hiện về mặt tinh thần rất hứng khởi, thần thái tốt. Nhưng bước nhảy chậm hơn nhạc.

Giám khảo Quang Dũng còn nói thêm rằng: Anh Khoa là người thừa năng lượng không biết để làm gì. Tham gia cuộc thi này để giải quyết năng lượng của anh, có ích cho anh và cho mọi người. Cặp của Anh Khoa nhận 34 điểm với đánh giá của 4 vị giám khảo quá khác nhau: 7-8-9-10.

"Thu Minh như vật tế thần"

Ca sĩ Thu Minh và bạn nhảy của mình xuất hiện rất ấn tượng. Nếu tuần trước Thu Minh thể hiện chất Digan, flamenco thì lần này Thu Minh làm con chim hoang dã, bạn nhảy là thợ săn bị mê hoặc phải trả chim về cho núi rừng.

Khán giả xem dễ thấy rằng lần thi này Thu Minh đã mê mải diễn vai chim nhiều hơn nhảy. Có phần giống Đại Nghĩa tuần trước say sưa thổi sáo chiếm hơi nhiều thời gian của bài thi.

Đạo diễn Quang Dũng nhận xét hóm hỉnh về câu chuyện một người thợ săn đi săn chim bị chim săn lại. Anh cũng  góp ý khuôn mặt của Thu Minh thể hiện hơi quá. Quả là nhiều khán giả cũng thấy Thu Minh căng thẳng quá độ.

Con mắt nhà nghề của Khánh Thi đã nhận ra ngay sự lỗi nhạc của Thu Minh. Khánh Thi khen Minh sử dụng lắc hông man dại nên rất đẹp. Nhạc sĩ Đức Huy lại cho rằng: "Khi mới ra tôi thấy Thu Minh trông như vật tế thần. Còn về lắc hông thì chưa đủ mạnh." Nhưng với số điểm 37, Thu Minh tiếp tục dẫn đầu đêm thi thứ 7.

Diễn viên Đại Nghĩa và Valeriya đã nhảy bài thi khá vui nhộn. Hóa trang thành người châu Phi, Đại Nghĩa đã làm cho khán giả thấy bất ngờ và vui vẻ. Anh được giám khảo Chí Anh công nhận “Nhảy bước cơ bản của Samba đúng nhất. Tuy thiếu bản năng mạnh mẽ, cần bứt phá hơn nữa.” Đại Nghĩa cùng bạn nhảy được 35 điểm

Đến tiết mục của diễn viên Thanh Thúy và Aleksandar, Thanh Vân-MC của Bước nhảy Hoàn vũ năm ngoái xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với hình dáng sắp làm mẹ, đã giải đáp thắc mắc vì sao cô vắng bóng. Thanh Vân  cho rằng: “Thanh Thuý là ẩn số thú vị của Bwớc nhảy Hoàn vũ năm nay.”

Giám khảo Quang Dũng nhận xét: "Thu Minh cho thấy sự kiêu kỳ, còn Thanh Thuý cho thấy sự gần gũi của môn này. Nhạc sĩ Đức Huy tỏ ra tiếc cho Thanh Thuý vì trong bài nhảy này Thuý hơi rụt rè, như ca sĩ vừa hát vừa nhìn lời." Thanh Thuý đã nhận số điểm thấp nhất, cùng điểm với Anh Khoa là 34.

Trong vũ điệu Chachacha “nhảy tập thể” không có chấm điểm nên các đôi nhảy cởi bỏ tâm lý dự thi.  Có khán giả  nói vui rằng: "Đây là thời gian để “câu” bình chọn của khán giả cho các đôi nhảy!"

Theo Giám khảo Chí Anh: "Nổi trội lên có 3 cặp: Thanh Thuý, Thu Minh, Thuỷ Tiên. Anh Khoa nhảy không đều với bạn nhảy, Nguyên Vũ kỹ thuật chưa tốt, Đại Nghĩa toàn đi… bộ."

Ca sĩ Thanh Lam là khách mời của chương trình, “người đàn bà hát” này đã chia sẻ: “Mong còn nhiều dịp để các nghệ sĩ hóa thân vào các điệu nhảy.” Khi được hỏi nếu được mời chị có tham dự thì Thanh Lam nói: “Là một thách thức đó. Nếu được mời tôi sẽ mong vào đến điệu Samba rồi thôi!”

Ca sĩ Tùng Dương trả lời phỏng vấn của MC Đoan Trang rằng nếu năm sau không được mời thì tôi vẫn sẽ nộp đơn xin thi. Song chàng ca sĩ còn một băn khoăn: Gầy gò ốm yếu này liệu có “bế” được bạn nhảy?

Diễn viên hài bất ngờ rời sân chơi

Khi đôi của Anh Khoa và Thanh Thuý cùng thấp điểm. Ai xem truyền hình cũng lo cho Thanh Thuý vì đã có tiền lệ Anh Khoa có nhiều người hâm mô trên sân khấu ca nhạc sẽ thắng nếu so bình chọn.  Với diễn viên sân khấu như Thanh Thuý thì lượng khán giả, nhất là khán giả trẻ quen nhắn tin thì số lượng khó bằng Anh Khoa.

Quả nhiên, một lần nữa Anh Khoa được khán giải cứu. Còn lại hai đôi căng thẳng chính là hai diễn viên sân khấu. Cuối cùng dù cao điểm hơn nhưng diễn viên Đại Nghĩa bất ngờ rời sân chơi. Đại Nghĩa "ra đi" rất rạng rỡ. Khi MC đọc tên Đại Nghĩa rời cuộc chơi anh nhảy cao, giơ tay hớn hở như mình được ở lại. Có lẽ vì anh quá mừng cho Thanh Thuý.
 
“Một diễn viên hài mang sở trường lên sàn diễn nhảy là lời đánh giá trong clip chia tay được chuẩn bị sẵn. Valeriya cho rằng “Đại Nghĩa là bạn nhảy tuyệt vời.”

Đại  Nghĩa đã nói: Đến được vòng này đã là một bất ngờ với Nghĩa. Biết rằng nhiều người thân và cả khán giả sẽ buồn vì Đại Nghĩa bị loại. Nhưng Nghĩa muốn nói đừng có buồn vì Đại Nghĩa đã rất hạnh phúc khi tham gia bước nhảy Hoàn Vũ.

Theo MC Thanh Bạch, đêm thứ 8 của Bước nhảy Hoàn vũ (đêm 19/6) sẽ diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp với điệu nhảy sang trọng của nước Áo-Valse Vienle. Sau đêm thứ 8, sẽ chỉ còn 4 thí sinh bước tiếp vào vòng trong./.

                                                                                Theo TTXVN

Các tin khác


Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV "Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc Going Home tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục