NTK trẻ Tuấn Anh thành danh với thời trang comples - veston.

NTK trẻ Tuấn Anh thành danh với thời trang comples - veston.

(HBĐT) - Với phong cách thời trang chuyên nghiệp và một gu thẩm mỹ rất riêng, nhà may Tuấn Anh chuyên comples – veston cao cấp hiện đã có thương hiệu tại Hoà Bình. Tên tuổi của nhà thiết kế trẻ Tuấn Anh ngày càng được nhiều người biết đến.

 

Chọn cho mình con đường khó đi nhất, đó là chuyên về comples – veston), Tuấn Anh đã dành khoảng thời gian gần 2 năm học tại Sài Gòn, tiếp đó là theo học thiết kế tại nước Anh trong 3 năm (từ năm 2000 - 2002). “Năng khiếu & đam mê đã giúp tôi có được những thành công” – Ông chủ nhà may tâm sự. Với hoàn cảnh gia đình không khá giả, anh đã phải rất quyết tâm và nỗ lực đeo đuổi nghề may. Theo anh, thời trang comples – veston đòi hỏi tính thẩm mĩ rất cao. Một bộ comples chuẩn phải đạt được các yếu tố kiểu dáng tinh xảo, vai vuông, đứng. Theo xu thế thời trang, Tuấn Anh thường xuyên cập nhật mẫu mới, quan tâm nhiều nhất những mẫu comples của Tây Âu thích nghi với thị hiếu khách hàng. Đặc biệt là toàn bộ các đơn đặt của khách đều do một tay Tuấn Anh đo, thiết kế.

 

Nhiều người đến với nhà may Tuấn Anh đã trầm trồ, so sánh đây chẳng khác nào một “thế giới thời trang đàn ông” thu nhỏ, ngoài comples – veston do chính chủ nhân nhà may Tuấn Anh thiết kế còn có riêng một cửa hàng trưng bày hàng trăm kiểu dáng comples – veston của các hãng thời trang có tiếng trong, ngoài nước. Cung cấp hàng thời trang forman từ A đến Z cũng là nét riêng, khác biệt và duy nhất chỉ có ở Tuấn Anh chuyên comples – veston. Đến đây, các đấng mày râu hoàn toàn bị thuyết phục khi khoác lên mình bộ comples sang trọng, lịch lãm và hợp mode. Bên cạnh đó còn được cung cấp và tư vấn phụ trang nam cao cấp từ caravat, áo sơmi, kính, ví, giầy, mũ, khăn đến các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc, da.

 

Trước đây, những khách hàng cầu kỳ, khó tính thường về tận Hà Nội để đóng comples. Từ khi đến với nhà may Tuấn Anh, họ không còn phải đặt may xa mà vẫn có được bộ comples hợp thời trang và chuẩn mực từ chất liệu, kiểu dáng đến đường may, lát cắt. Anh Dũng - một khách hàng quen thuộc của nhà may chia sẻ: Nhiều năm nay, mình luôn yên tâm, tin chọn nhà may Tuấn Anh. Với đặc thù công việc thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ đối tác, mình đã may đo không dưới 5 bộ comples mỗi năm mặc thay đổi, tất cả đều nhờ Tuấn Anh tư vấn, thiết kế. Mình hài lòng bởi đóng comples ở đây rất nhiều nhưng chưa lần nào phải chỉnh sửa vì bao giờ cũng là Tuấn Anh tự tay đo, cắt, tự tay thiết kế giúp mình có những bộ chuẩn, hợp dáng người.

 

Phương thức phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cũng là một thế mạnh riêng có ở cửa hàng thời trang for men và nhà may Tuấn Anh chuyên comples – veston. Những năm qua, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Tuấn Anh được khách hàng hài lòng, ủng hộ bởi cách tiếp đón nồng hậu, chân thành. Nhà may Tuấn Anh nhận giặt là miễn phí comples – veston do Tuấn Anh cung cấp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm hiện có tại cửa hàng thời trang for men của Tuấn Anh đều được đảm bảo thương hiệu cũng như quyền lợi của khách hàng.

 

Thành danh với ngành thời trang comples – veston, cuộc sống của nhà thiết kế Tuấn Anh có không ít áp lực. Một ngày của anh thường bắt đầu từ 6 h và thường kết thúc vào 1 h sáng hôm sau. Mùa đông cũng là mùa đông khách nhất trong năm, Tuấn Anh nhận đóng không dưới 1.200 bộ comples riêng khách lẻ, bình quân mỗi tháng, anh đóng hơn 300 bộ cho khách. Chia sẻ khó khăn với người khuyết tật như em Ước, em Tuyết ở xóm Sẩy, xã Thái Bình, nhà may đã dạy nghề và nhận các em vào làm thợ phụ với mức thù lao từ 3 – 4 triệu đồng/tháng. Hiện tại, nhà may có 30 công nhân chuyên phụ may, một số là thợ kỹ thuật cao lấy từ Huế, Đà Nẵng. Nói về những dự định tương lai, nhà thiết kế Tuấn Anh tâm sự: Có được thương hiệu đã khó nhưng để giữ được thương hiệu còn khó hơn, đòi hỏi nhà may phải nỗ lực không ngừng. Tuấn Anh đang chuẩn bị các điều kiện để phát triển thương hiệu thông qua thành lập công ty và mở xưởng may.

 

                                                                            Lạc Bình

 

Các tin khác


Gặp thanh niên Mường Bi được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cái tên Bùi Văn Tường giờ đây không còn xa lạ với nhiều thanh niên và người dân xã Thanh Hối (Tân Lạc). Lập nghiệp tại quê hương với mô hình "Vườn ươm giống cây trồng”, đến nay Bùi Văn Tường đã là Giám đốc của HTX Sản xuất và kinh doanh nông nghiệp 0789, xóm Sung, xã Thanh Hối. Thành công từ khát vọng khởi nghiệp tại mảnh đất quê hương, ý chí và nghị lực của anh đã góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong thế hệ trẻ tại địa phương.

Gặp gỡ những điển hình lao động sáng tạo

Tuy khác nhau về tuổi đời, tuổi nghề và trình độ học vấn… nhưng đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tỉnh nhà đều có điểm chung là tinh thần hăng say thi đua lao động sản xuất. Những ý tưởng, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đã được áp dụng hiệu quả vào thực tiễn. Qua đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đồng thời khẳng định CNVCLĐ là lực lượng tiên phong trong phát triển KT - XH địa phương.

Nữ đoàn viên công đoàn tâm huyết với nghề giáo

Giản dị, thân thiện và gần gũi… đó là cảm nhận đầu tiên khi trò chuyện với chị Bùi Thị Phương Thảo, giáo viên Trường liên cấp Dạ Hợp (TP Hòa Bình). Là giáo viên trẻ tràn đầy nhiệt huyết, chị Thảo được đồng nghiệp và học sinh yêu mến không chỉ bởi giỏi về chuyên môn mà còn là đoàn viên sôi nổi, nhiệt tình tham gia các hoạt động do tổ chức công đoàn phát động.

“Nuôi lợn đất” - mô hình ý nghĩa hỗ trợ hội viên khó khăn

Thời gian qua, mô hình "Nuôi lợn đất” được Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Yên Trị (Yên Thủy) triển khai thực hiện hiệu quả, có tính lan tỏa. Mô hình không chỉ tạo được ý thức tiết kiệm, quản lý chi tiêu gia đình trong hội viên phụ nữ mà qua đó khơi dậy tinh thần "tương thân tương ái”, giúp chị em khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Huyện Mai Châu lan tỏa những tấm gương điển hình học tập và làm theo Bác

Thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, trên địa bàn huyện Mai Châu đã có nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu về học tập và làm theo Bác trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo an sinh xã hội, QP-AN ở địa phương.

Trưởng Công an xã học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

"Hưởng ứng phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc” do Bộ Công an, Công an tỉnh phát động, từ năm 2012 đến đầu năm 2024, với vai trò là Đội trưởng Đội Tổng hợp, tôi đã tham mưu Đảng uỷ, lãnh đạo Công an huyện chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT). Tham mưu, phục vụ tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Chính phủ, Bộ Công an về công tác đảm bảo ANTT; các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm; nâng cao chất lượng công tác soạn thảo, thẩm định văn bản phục vụ chỉ đạo của Đảng uỷ, lãnh đạo Công an huyện, Huyện uỷ, UBND huyện. Tháng 2/2024, tôi được điều động, bổ nhiệm làm Trưởng Công an xã Bảo Hiệu” - Trung tá Bùi Văn Tuần, Trưởng Công an xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy chia sẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục