(HBĐT) - Qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Thương mại Định Nhuận, trụ sở chính tại tổ 15, phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình) đã vươn lên là doanh nghiệp thương mại quy mô của tỉnh, có thị phần lớn với trên 50 ngành hàng nhu yếu phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân trong và ngoài tỉnh. Đồng hành với quá trình phát triển, Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt chú trọng tới trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, thiết thực chăm lo, tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.


Lãnh đạo Công ty CP TM Định Nhuận tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đà Bắc.

Bà Phạm Thị Nhuận, Giám đốc Công ty CP Thương mại Định Nhuận cho biết: Công ty đã tích cực ủng hộ, tham gia các hoạt động xã hội của tỉnh, nhiệt tình tham gia các phong trào Đền ơn, đáp nghĩa, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, ủng hộ quỹ chất độc màu da cam, hỗ trợ trẻ em nhiễm HIV, động viên học sinh nghèo học giỏi, quan tâm đến người tàn tật…Từ năm 2012-2017, Công ty đã ủng hộ các hoạt động xã hội từ thiện với tổng số tiền trên 1,4 tỷ đồng. Trong đó đã tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Phát động cán bộ, công nhân viên Công ty ủng hộ 1/2 ngày công giúp đỡ các gia đình gặp nhiều khó khăn. Hàng chục đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu nhân đạo, tổ chức phát cơm miễn phí cho những bệnh nhân nghèo với chương trình "bữa cơm tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, xây dựng mái ấm tình thương, hỗ trợ gia đình thương binh, liệt sỹ; tặng quà cho thân nhân thương binh, liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho Hội người mù, nạn nhân chất độc màu da cam, người khuyết tật, người nghèo; trao quà tết vì người nghèo cho người tàn tật, nạn nhân chất độc màu da cam, gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.... Chỉ riêng năm 2016, Công ty đã phối gợp với Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh và Hội LHPN thành phố Hòa Bình tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách; trao quà giúp đỡ thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ nhân dịp 27/7 tại các huyện Kim Bôi, Lạc Sơn, Đà Bắc, TP Hòa Bình với số tiền hàng chục triệu đồng.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sỹ năm 2017, Công ty phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện Tân Lạc hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 3 gia đình chính sách với số tiền 60 triệu đồng; phối hợp với UBND xã Mãn Đức tặng quà và sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách trên địa bàn với tổng số tiền 17 triệu đồng; tặng quà và sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách tại TP Hòa Bình với số tiền hàng chục triệu đồng…

Với những cố gắng và thành tích đạt được trong sản xuất- kinh doanh và công tác xã hội tự thiện, Công ty CP thương mại Định Nhận đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý, trong đó tiêu biểu có Giải thưởng Bông hồng vàng, doanh nhân tâm tài; bằng khen của Bộ LĐ-TB&XH, bằng khen của UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ… Công ty đang được đề nghị tặng giấy khen của UBND thành phố Hòa Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào chăm sóc người có công giai đoạn 2012- 2017.


                                                                        Linh Trang

Các tin khác


Diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại khu công nghiệp Lương Sơn

Sáng 25/4, Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh phối hợp Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCCC và diễn tập phương án PCCC&CNCH tại KCN Lương Sơn.

Trợ giúp pháp lý nâng cao quyền năng cho phụ nữ

Trong khuôn khổ Dự án "Nâng cao quyền năng cho phụ nữ thông qua tiếp cận Luật An ninh mạng, Luật Hôn nhân và gia đình” do Quỹ JIFF - EU JULE tài trợ, được triển khai tại 4 xã: Lạc Thịnh, Đoàn Kết (Yên Thủy) và Hương Nhượng, Định Cư (Lạc Sơn), nội dung tư vấn, trợ giúp pháp lý nâng cao quyền năng cho phụ nữ là hoạt động điểm nhấn, thu hút sự quan tâm của thành viên tham gia dự án và người dân địa phương.

Cảnh giác khi mua hàng khuyến mại, giảm giá

Trong thời đại công nghệ thì việc mua bán hàng qua mạng là phổ biến. Tuy nhiên đây là kênh dễ lừa khách hàng nhất. Để tạo lòng tin, kẻ xấu giả mạo nhiều fanpage nổi tiếng với ảnh đại diện, ngôn ngữ, có đường dẫn tới web mua hàng rồi đồng loạt chạy quảng cáo, khiến người dùng lầm tưởng hãng thực sự có chiến dịch khuyến mãi.

Thời tiết ngày 25/4: Nắng nóng đến mức đặc biệt gay gắt nhiều nơi trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 25/4, Bắc Bộ bắt đầu tăng nhiệt mạnh. Riêng Trung Bộ nắng nóng đến mức đặc biệt gay gắt, có nơi trên 39 độ C. Tây Nguyên, Nam Bộ trên 37 độ C.

Công đoàn ngành Giáo dục chăm lo lợi ích đoàn viên, người lao động

Xác định việc đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động (NLĐ) là nhiệm vụ then chốt góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo. Thời gian qua, các cấp Công đoàn ngành Giáo dục đã thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn, chú trọng hướng về cơ sở. Đồng thời thực hiện đa dạng giải pháp, kịp thời chia sẻ những khó khăn giúp đoàn viên, NLĐ yên tâm công tác. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển KT-XH địa phương.

Tham vấn xây dựng chiến lược truyền thông về bình đẳng giới

Ngày 23/4, Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị tham vấn xây dựng chiến lược truyền thông về bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số (DTTS) giai đoạn 2023 - 2025 và định hướng đến năm 2030. Đây là hoạt động trong kế hoạch triển khai thực hiện dự án "Cải thiện chất lượng cuộc sống của các cộng đồng đặc biệt khó khăn tại huyện Đà Bắc và huyện Lạc Sơn”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục