Các cán bộ Đoàn tham gia lớp tập huấn được trang bị kiến thức tin học và ứng dụng Internet.

Các cán bộ Đoàn tham gia lớp tập huấn được trang bị kiến thức tin học và ứng dụng Internet.

(HBĐT) - Trong 2 ngày 21 - 22/4, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên (Tỉnh Đoàn) tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức tin học và ứng dụng Internet cho các cán bộ Đoàn cơ sở.

 

Tham gia lớp tập huấn có 40 cán bộ là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các phường, xã của TP Hoà Bình và huyện Đà Bắc. Các học viên được hướng dẫn soạn thảo văn bản, khai thác thông tin trên mạng Internet, lập hộp thư điện tử và gửi, nhận thư. Qua đó nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Đoàn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đoàn ở cơ sở. Sau lớp tập huấn này, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên sẽ tiếp tục mở các lớp khác cho những đơn vị còn lại trong tỉnh.

 

Trung tâm cũng đã thành lập CLB tin học, mỗi tuần sinh hoạt một buổi, thành viên là cán bộ Đoàn và các em thiếu nhi. Tại đây, các thành viên được thực hành trên máy vi tính và hướng dẫn, giải đáp các vấn đề liên quan đến tin học.

 

                                                                                      Cẩm Lệ

         

         

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Hang Kia, Pà Cò được hỗ trợ xây dựng bếp cải tiến tiết kiệm củi

(HBĐT) - Năm 2009, Trung tâm Con người và Thiên nhiên đã hỗ trợ một số gia đình nghèo thuộc diện chính sách trong Khu Bảo tồn Thiên nhiên Hang Kia – Pà Cò, huyện Mai Châu xây dựng bếp cải tiến tiết kiệm củi.

Tìm kiếm, download và sao lưu Driver với phần mềm miễn phí

Khi nâng cấp hoặc cài đặt mới hệ thống, bạn phải cài đặt driver của các linh kiện để chúng có thể nhận dạng, hoạt động hiệu quả và ổn định. Công việc này sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn với những phần mềm miễn phí dưới đây.

Hé mở "tân thế giới" vi sinh vật trong đại dương

Theo các nhà khoa học thuộc Đại học Washington của Mỹ, họ đã tìm ra một "tân thế giới" của giới vi sinh vật biển và sẽ giúp họ tìm hiểu về các mốc phát triển quan trọng của môi trường trên Trái Đất.

39 công trình nghiên cứu được trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam năm 2009

Ngày 19-4, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp hội) tổ chức lễ trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2009 cho các cá nhân và tập thể, tác giả của 39 công trình nghiên cứu khoa học và kỷ niệm 15 năm tổ chức giải thưởng.

Chi nhánh xăng dầu Hoà Bình – đơn vị tiêu biểu về công tác phòng chống cháy, nổ

(HBĐT) - Chi nhánh xăng dầu Hoà Bình được thành lập từ năm 1991 trực thuộc Công ty xăng dầu Hà Sơn Bình (Tổng công ty xăng dầu Việt Nam) với nhiệm vụ cung ứng xăng, dầu và các sản phẩm hoá dầu trên địa bàn tỉnh.

Protein Ku có thể giúp phục hồi DNA tổn thương

Báo cáo đăng trên tạp chí Tự nhiên của Anh số ra mới nhất cho biết, các nhà khoa học thuộc Đại học North Carolina (Mỹ) đã nghiên cứu phát hiện một loại protein có tên gọi Ku có thể thông qua phương pháp đặc biệt để phục hồi DNA bị tổn thương nghiêm trọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục