(HBĐT) - vTag là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ IoT tại Việt Nam do Viettel làm chủ và cung cấp ra thị trường nhằm giúp cho cuộc sống của mỗi người trở nên thông minh và tiện ích hơn.


Ngày 4/8/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố chính thức cung cấp thiết bị định vị thông minh vTag. Đây là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ IoT tại Việt Nam do Viettel làm chủ và cung cấp ra thị trường nhằm giúp cho cuộc sống của mỗi người trở nên thông minh và tiện ích hơn.

Sử dụng công nghệ định vị 3 trong 1 (GPS, Wifi, LBS), vTag sở hữu các tính năng ưu việt như: Tự động lưu lại lịch sử di chuyển, cảm biến chuyển động, thiết lập vùng an toàn, cảnh báo SOS, kiểm soát thông minh… được cung cấp với mục đích truy vết, giúp khách hàng quản lý và tài sản, thú cưng và vật dụng cá nhân.

Bên cạnh đó, với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện dụng, vTag còn có thể ứng dụng vào việc hỗ trợ giám sát người cao tuổi bị giảm sút trí nhớ và trẻ em mọi lúc mọi nơi.


Với thiết kế nhỏ gọn, vTag có thể hỗ trợ giám sát người già trí nhớ kém và trẻ em mọi lúc, mọi nơi. 

Thiết bị được trang bị sẵn eSIM Viettel kèm gói data không giới hạn lưu lượng, đảm bảo việc kết nối liên tục, không ngắt quãng. Đặc biệt, cùng 1 tài khoản vTag cho phép giám sát nhiều thiết bị, cùng nhiều đối tượng khác nhau và ưu điểm là rất tiết kiệm năng lượng (thời lượng sử dụng pin trung bình từ 7-10 ngày).

Nói về tính khác biệt của sản phẩm, ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết:vTag sử dụng công nghệ định vị vệ tinh GPS và sóng di động giúp giám sát mục tiêu mọi lúc, mọi nơi. Trong khi đó các thiết bị tìm kiếm đồ vật khác trên thị trường sử dụng công nghệ bluetooth và chỉ phát hiện được khi ở gần smartphone tương thích (khoảng cách 10-20m). Như vậy thiết bị Vtag có thể giải quyết được bài toán kết nối không giới hạn khi chỉ cần có sóng di động.


   Từ ngày 6/8 -30/09/2022, Viettel giảm 50% phí sử dụng dịch vụ vTag.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Viettel Telecom luôn nỗ lực hết mình để ứng dụng công nghệ IoT trong việc phát triển sản phẩm thông minh trên nền tảng viễn thông và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong đó, vTag là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ IoT tại Việt Nam do Viettel làm chủ và cung cấp ra thị trường nhằm giúp cho cuộc sống của mỗi người trở nên thông minh và tiện ích hơn.

Bộ thiết bị có giá niêm yết 990.000 đồng, phí đăng ký eSIM 35.000 đồng, đi kèm gói cước chỉ 25.000 đồng/tháng. Đặc biệt, trong giai đoạn từ ngày 6/8 - 30/9/2022, Viettel giảm 50% phí sử dụng dịch vụ khi mua thiết bị kèm gói cước 6 tháng hoặc 12 tháng. Như vậy, chi phí để dùng thử vTag trong giai đoạn đầu chỉ còn 12.500 đồng/tháng, phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, mời khách hàng truy cập viettel.vn/vtag hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 8168 để được tư vấn giải đáp. 

 

H.T

Các tin khác


Chia sẻ, phát triển mạng lưới Chương trình FFF II

(HBĐT) - Trong 2 ngày từ 2-3/8, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Ban quản lý Chương trình Hỗ trợ rừng và Trang trại giai đoạn II (FFF II) tổ chức hội thảo chia sẻ, phát triển mạng lưới Chương trình FFF II. Tham dự hội thảo có đại diện các đơn vị, sở, ngành liên quan, đại diện các HTX, tổ hợp tác, thúc đẩy viên tham gia Chương trình FFF II của 5 tỉnh Hòa Bình, Sơn la, Bắc Kạn, Yên Bái, Thái Nguyên.

Hệ thống ngân hàng thắt chặt tín dụng đầu cơ bất động sản

(HBĐT) -Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh đã chủ động định hướng các ngân hàng (NH), tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn kiểm soát chặt chẽ nguồn vốn vào thị trường bất động sản (BĐS) để dòng tiền đi đúng hướng, hiệu quả, đảm bảo an toàn của hệ thống.

Ban hành Bộ chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp huyện và các sở, ban, ngành tỉnh Hòa Bình

(HBĐT) - UBND tỉnh ra Quyết định số 1545/QĐ-UBND, ngày 30/7/2022 ban hành Bộ chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp huyện và các sở, ban, ngành tỉnh Hòa Bình (viết tắt là Chỉ số DDCI). 

Phát huy hiệu quả hệ thống thương vụ

Thương mại toàn cầu đang diễn biến phức tạp do chịu tác động từ đại dịch Covid-19, sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng cũng như xung đột Nga-Ukraine. Trong bối cảnh đó, đòi hỏi sự kết nối, phối hợp hiệu quả hơn giữa hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài với các đơn vị trong nước để cập nhật, chia sẻ nhanh, chính xác nhất thông tin thị trường, quy định, chính sách mới của các nước, giúp các ngành, địa phương, doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược, kế hoạch sản xuất, kinh doanh phù hợp, tận dụng tốt cơ hội phát triển thị trường và thúc đẩy xuất khẩu.

The Horizon Mansion - Điểm sáng đầu tư thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hòa Bình

(HBĐT)- Giới đầu tư tin tưởng vào tiềm năng phát triển của thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hòa Bình nhờ thuận lợi về giao thông, tiềm năng phát triển du lịch và chính sách thu hút đầu tư. Trong nửa cuối của năm 2022, The Horizon Mansion là điểm sáng thu hút nhà đầu tư tại thị trường đầy hấp lực này.

Bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp

(HBĐT) - Những năm qua, công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp (ATCTLĐCA) trên địa bàn tỉnh tiếp tục được quan tâm chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các quy định của Nhà nước, không xảy ra trường hợp vi phạm nghiêm trọng và không làm mất điện trên diện rộng. Tuy nhiên, tình trạng vi phạm hành lang bảo vệ an toàn lưới điện cao áp còn xảy ra, ảnh hưởng đến vận hành hệ thống lưới điện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục