(HBĐT) - Theo Sở GT-VT, đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 7 hãng taxi đã đăng ký và đang triển khai hoạt động vận chuyển khách.

 

Tổng số xe taxi khoảng 195 chiếc, tập trung chủ yếu ở TPHB, huyện Lương Sơn và Lạc Sơn bao gồm: tại TPHB có hãng taxi Hùng Mạnh 30 xe, hãng taxi Hà Tâm 40 xe, hãng taxi Sông Đà 75 xe và hãng taxi Nhật Anh 11 xe. Tại huyện Lương Sơn có hãng taxi Phượng Hoàng 20 xe và Chi nhánh taxi Sông Nhuệ có 9 xe. Tại huyện Lạc Sơn có hãng taxi Long Thành Phát với 10 xe. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có một số doanh nghiệp đang có ý định và triển khai làm thủ tục đăng ký tiến hành đầu tư các hãng taxi tại địa bàn các huyện như: Tân Lạc, Mai Châu, Lạc Thủy.

 

                                                                                           H.T

 

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
TPHB kiểm soát tốt tình hình đói rét, dịch bệnh trên đàn gia súc. Trong ảnh: Tiêm phòng lở mồm long móng vụ xuân 2012 cho trâu, bò tại xã Yên Mông.
Không có hình ảnh
Mặc dù khống chế được bệnh nhưng gia đình ông Bùi Văn Dư ở xóm Luỹ vẫn nhốt trâu, bò trong chuồng để hạn chế dịch bệnh LMLM.

Chi nhánh NHNo&PTNT Hoà Bình: Phấn đấu dư nợ cho vay tăng từ 5-7%

(HBĐT) - Ngày 22/3, Chi nhánh NHNo&PTNT Hoà Bình đã tổ chức Đại hội đại biểu cán bộ, viên chức năm 2012.

Có khoảng 1.500 ha bị lúa bị thiếu nước

(HBĐT) - Theo Chi cục thủy lợi, toàn tỉnh có 514 hồ đập, lớn nhỏ, thiết kế phục vụ tưới tiêu cho khoảng 70.000 ha lúa và hoa màu, trong đó có khoảng 40.000 ha lúa. Vụ chiêm - xuân năm nay, cả tỉnh cấy 15.800 ha lúa.

Những mảng sáng "bất ngờ" chào mùa ĐHCĐ 2012

Năm 2011 là một năm đầy sóng gió của thị trường chứng khoán Việt Nam với bối cảnh kinh tế vĩ mô ảm đạm và nhiều bất ổn. Do đó bước vào mùa Đại hội cổ đông năm 2012, nhiều thành viên trên thị trường cho biết, họ khá bất ngờ về kết quả kinh doanh của một bộ phận doanh nghiệp niêm yết.

Giải ngân vốn xây dựng cơ bản tập trung đạt 27,6% kế hoạch

(HBĐT) - Theo Sở KH&ĐT, tổng nguồn vốn NSNN đã giao năm 2012 của tỉnh là 1.004 tỉ đồng. Các nguồn vốn đã được UBND tỉnh phê duyệt kế hoạch chi tiết (trừ vốn trái phiếu Chính phủ, các chương trình mục tiêu quốc gia, Chương trình 135, hạ tầng du lịch, hạ tầng cụm công nghiệp, hỗ trợ các dự án cấp bách).

Huy động các nguồn lựcđẩy mạnh bê tông hóa GTNT

(HBĐT) - Đề án cứng hóa đường GTNT tỉnh ta được triển khai theo phương thức “Nhân dân tự làm, Nhà nước hỗ trợ”, áp dụng cho hệ thống đường GTNT là đường liên thôn, xóm, đường nối từ quốc lộ, đường tỉnh, đường huyện vào KDC, đường nội bộ KDC. Trong những năm qua, việc thực hiện triển khai đầu tư bê tông hoá đường nông thôn trên phạm vi cả tỉnh đã được các cấp, ngành, địa phương thực hiện khá quyết liệt, đặc biệt nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân.

Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng dự án đường cao tốc Hòa Lạc - thành phố Hòa Bình.

(HBĐT) - Ngày 20/3, Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh đã giám sát công tác giải phóng mặt bằng thực hiện dự án đường cao tốc Hòa Lạc – TP Hòa Bình tại huyện Kỳ Sơn. Đồng chí Nguyễn Minh Quang - UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Kinh tế và Ngân sách chủ trì buổi làm việc. Tham gia đoàn giám sát có lãnh đạo các sở: Kế hoạch và đầu tư, Giao thông - Vận tải, Tài nguyên và Môi trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục