Tổng Giám đốc Công ty Anh Kỳ - Đàm Anh Kỳ thay mặt Công ty  đón nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2013.

Tổng Giám đốc Công ty Anh Kỳ - Đàm Anh Kỳ thay mặt Công ty đón nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2013.

(HBĐT) - Vào đúng dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, lãnh đạo và nhân viên Công ty Đầu tư phát triển Anh Kỳ (Công ty Anh Kỳ) vinh dự đón nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2013 do T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức dành cho các thương hiệu, ngành hàng và sản phẩm có uy tín trên toàn quốc, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ, vượt khó triển khai những giải pháp kinh doanh hiệu quả, thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách với Nhà nước, chăm lo đến môi trường làm việc của người lao động và tích cực tham gia vì cộng đồng của Công ty Anh Kỳ.

 

Nắm bắt chủ trương, chính sách đổi mới, Công ty CP Đầu tư phát triển Anh Kỳ, tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ Anh Kỳ được thành lập từ năm 2006, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Với những hướng đi bài bản, chuyên nghiệp, công ty đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, tạo điểm nhấn về văn minh thương mại trên địa bàn. Đến nay, Công ty Anh Kỳ đã áp dụng và vận hành hiệu quả phương pháp quản trị tiến tiến vào điều hành, phát triển doanh nghiệp, tập trung đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng cung cấp các loại hình dịch vụ, đặc biệt là hoạt động kinh doanh ô tô, xe máy và lĩnh vực thương mại dịch vụ tạo nền tảng phát triển bền vững. Về hoạt động kinh doanh xe máy, ô tô, đến nay, Anh Kỳ hạ tầng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn của các hãng, thương hiệu uy tín như Honda, Piaggio, Yamaha, SYM tại những vị trí chiến lược và tiềm năng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho hoạt động chăm sóc, phục vụ khách hàng, từng bước chiếm lĩnh thị trường ở tỉnh và một số tỉnh lân cận như Phú Thọ, Sơn La, Lai Châu và một phần Hà Nội. Đối với lĩnh vực thương mại, dịch vụ, Anh Kỳ đã mạnh dạn đầu tư Trung tâm thương mại AP PLAZA trên địa bàn TP Hòa Bình tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí. Trung tâm thương mại Anh Kỳ là nơi phục vụ tốt cho các hoạt động, sự kiện lớn của T.Ư và tỉnh, tiếp đón, phục chu đáo nhiều đoàn khách quan trong ở trong nước, quốc tế. Ngoài ra, Anh Kỳ đã tích cực thưởng ứng và tham gia hiệu quả vào CVĐ “Người Việt Nam dùng hàng ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam, đưa hàng Việt về nông thôn, phục vụ đồng bào vùng khó khăn, góp phần thực hiện chương trình bình ổn giá cả phục vụ nhân dân các dịp lễ, tết...

 

Mấy năm nay, kinh tế có nhiều khó khăn, tuy vậy, Công ty Anh Kỳ đang có sự phát triển khá ổn định, năm 2012 đạt mức tăng trưởng 15% so với năm 2011, Công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ ngân sách với Nhà nước và bảo đảm việc làm, thu nhập cũng như các chế độ chính sách cho 369 lao động. Anh Kỳ luôn quan tâm xây dựng môi trường làm việc thuận lợi, tổ chức thường xuyên các hoạt động chăm sóc tinh thần, vật chất cho người lao động, đồng thời, thiết thực hưởng ứng các chương trình xã hội, từ thiện, chia sẻ khó khăn cho người yếm thế, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách với số tiền ủng hộ hàng trăm triệu đồng. Nhiều năm qua, Công ty Anh Kỳ đã được T.Ư và địa phương tặng nhiều phần thưởng cao quý vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động SX-KD và các hoạt động vì cộng đồng, năm 2012 được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc. Ông Đàm Anh Kỳ, Tổng GĐ Công ty Anh Kỳ tâm sự: Giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2013 là vinh dự và động lực để lãnh đạo và nhân viên Công ty Anh Kỳ tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thực hiện định hướng xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Anh Kỳ.

 

                                                                    

 

                                                                               Lê chung

 

Các tin khác


Huyện Lương Sơn: Hiệu quả bước đầu từ mô hình trồng cỏ ngọt

Được triển khai thực hiện tháng 9/2023 với quy mô diện tích khoảng 2ha tại xóm Trại Hòa, xã Cao Sơn (Lương Sơn), đến nay, mô hình trồng cây cỏ ngọt bước đầu cho thấy hiệu quả. Cây cỏ ngọt sinh trưởng, phát triển tốt, phù hợp điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương, được kỳ vọng là loại cây trồng giúp nhiều nông dân phát triển kinh tế hiệu quả.

Xây dựng thương hiệu gà Quyết Thắng

Là một trong những "thủ phủ” chăn nuôi gà ri lớn nhất của huyện Lạc Sơn, xã Quyết Thắng quyết liệt triển khai nhiều giải pháp nhằm xây dựng gà ri trở thành sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương, đưa chăn nuôi gà ri thành ngành kinh tế mũi nhọn, giúp người dân cải thiện thu nhập, giảm nghèo bền vững. Đồng thời giải quyết việc làm cho lao động địa phương, làm giàu trên chính mảnh đất quê hương.

Quý I, tổng Quỹ Hỗ trợ nông dân đạt trên 63,5 tỷ đồng

Trong quý I/2024, Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh tích cực phối hợp với Hội Nông dân các huyện, thành phố tổ chức giải ngân vốn vay Quỹ Hỗ trợ nông dân từ nguồn ngân sách của tỉnh cấp năm 2024.

3 tháng, thu ngân sách nhà nước ước đạt 1.306 tỷ đồng

Theo số liệu báo cáo của UBND tỉnh, thu ngân sách Nhà nước của tỉnh ước thực hiện hết tháng 3/2024 đạt 1.306 tỷ đồng, bằng 32% so với dự toán Thủ tướng Chính phủ giao, bằng 23% so với chỉ tiêu Nghị quyết Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh và bằng 153% so với cùng kỳ.

Toàn tỉnh có gần 5 nghìn lồng nuôi cá

Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, từ đầu năm đến nay, tình hình sản xuất thủy sản trong tỉnh ổn định. Hiện toàn tỉnh có diện tích nuôi cá ao, nuôi cá ruộng là 2.695 ha (nuôi kết hợp ở các hồ thủy lợi 1,2 nghìn ha); số lồng nuôi cá có 4.987 lồng. Trong 3 tháng đầu năm 2024, sản lượng nuôi trồng thủy sản ước đạt 2.472 tấn; các cơ sở sản xuất được 9 triệu con cá giống các loại phục vụ cho sản xuất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục