(HBĐT) - Tháng 1, lực lượng QLTT tỉnh đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát việc vận chuyển, buôn bán hàng nhập lậu, hàng giả, đấu tranh chống các hành vi gian lận trong sản xuất, kinh doanh nhằm ổn định thị trường.

 

Toàn lực lượng đã kiểm tra 297 trường hợp, xử lý 248 vụ vi phạm hành chính với tổng mức tiền phạt và trị giá hàng hóa tịch thu gần 530 triệu đồng, trong đó phạt vi phạm hành chính 378 triệu đồng, trị giá hàng tịch thu 150 triệu đồng.

 

Đáng chú ý, có 32 vụ vi phạm về hàng cấm - nhập lậu, 33 vụ vi phạm về giá, 29 vụ vi phạm về chất lượng hàng hóa và 154 vụ vi phạm về đo lường, nhãn hàng hóa.

 

                                                                                  

 

                                                                        Bùi Minh  

 

 

 

Các tin khác

Đồng chí Hoàng Văn Đức, Bí thư Huyện ủy Lương Sơn kiểm tra tình hình sản xuất, đầu tư hạ tầng thủy lợi tại xã Cư Yên.
Không có hình ảnh
Ông Hà Văn Hưng bên gốc quýt ngọt sai quả.
Anh Hoàng Mạnh Cường cán bộ tín dụng ngân hàng CSXH huyện Đà Bắc trao đổi cách sử dụng vốn hiệu quả với các hộ vay vốn xã Đồng Ruộng.

Sau Tết, thực phẩm, rau xanh giữ giá ổn định

(HBĐT) - Đó là ghi nhận của chúng tôi qua khảo sát thị trường các chợ trên địa bàn thành phố Hòa Bình những ngày sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Khác với bằng giờ này mọi năm, thay vì tình trạng giá cả tăng vọt, thực phẩm, rau xanh và một số mặt hàng tiêu dùng thiết yếu xu hướng không tăng, thậm chí giảm nhẹ.

Lung linh vùng hồ Hiền Lương

(HBĐT) - Xã vùng hồ Hiền Lương (Đà Bắc) đang đổi thay, người Hiền Lương đang từng bước đổi mới tư duy, tiếp cận và ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, tận dụng khai thác tiềm năng, thế mạnh để xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Trong đó, đẩy mạnh phát triển nuôi thủy sản là bước đột phá trong phát triển kinh tế.

Nâng cao hiệu quả công tác xóa đói, giảm nghèo

(HBĐT) - Trong những năm qua, nhờ chú trọng đẩy mạnh phát triển kinh tế, triển khai thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội nên công tác XĐ-GN ở huyện Kim Bôi đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn.

Huyện Yên Thủy bước đầu hình thành những cánh đồng mẫu lớn

(HBĐT) - Những ngày cuối năm 2013, chúng tôi về Yên Thủy đúng dịp người dân các xã Bảo Hiệu, Phú Lai, Đoàn Kết, Hữu Lợi đang tràn ngập niềm vui khi được UBND huyện lựa chọn thực hiện dự án xây dựng mô hình cánh đồng lớn về sản xuất và tiêu thụ bí xanh đảm bảo ATTP. Nhà nhà tất bật chuẩn bị làm đất, giâm bầu cho mô hình 25 ha bí xanh theo hợp đồng liên kết cung ứng giống, sản xuất, bao tiêu sản phẩm bí xanh đông - xuân 2013-2014.

Vùng quê Liên Hòa đổi mới

(HBĐT) - Trong se lạnh của tiết trời cuối năm, chúng tôi có dịp trở lại thăm xã Liên Hoà (Lạc Thuỷ), trước mắt chúng tôi là màu xanh trải dài của rừng keo, những quả đồi được nhuộm vàng bởi vườn cam Canh, cam Vinh chín vàng đang cho thu hoạch. Một mùa xuân mới ấm áp đã đến trên vùng quê Liên Hoà.

Cuộc sống mới trên đất Kẻ Sâu

(HBĐT) - “Tết này xóm làng sẽ đông vui hơn, mọi người, mọi nhà sẽ đón Tết trong không khí ấm tình đoàn kết, chúng tôi cố gắng để làm được điều đó” - đồng chí Bàn Thị Hạnh, Bí thư Chi bộ xóm Mít, xã Tu Lý (Đà Bắc) tỏ bày. Đến tìm hiểu cuộc sống của các hộ gia đình ở khu tái định cư Kẻ Sâu (thuộc xóm Mít) tôi mới thấy được lời nói đó của người Bí thư chi bộ thật sự có ý nghĩa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục