Hoài Linh – Hồng Vân – Chiến Thắng (Xuân Phát Tài 1)

Hoài Linh – Hồng Vân – Chiến Thắng (Xuân Phát Tài 1)

Theo bật mí của đạo diễn - MC Thanh Bạch thì đây sẽ là một đêm nhạc hội quy mô, hoành tráng và vô cùng đặc sắc, thực sự là món quà dành tặng khán giả cả nước.

 

Sau thời gian dài chuẩn bị, Đại nhạc hội - Hài kịch Xuân phát tài 2 sẽ chính thức công diễn vào 20h ngày 20/12/2011 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.
 


 

Chương trình là một bữa tiệc giải trí thịnh soạn, gồm âm nhạc với nhiều thể loại sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như nhạc vàng, nhạc quê hương, nhạc trữ tình, dance,…và hài kịch với 2 tiểu phẩm cười ra nước mắt, “Ai cũng nói dối” và “Nhầm”.

 

Ai cũng nói dối là của tác giả Thanh Tùng Cốt truyện xoay quanh một gia đình mà ai cũng cho rằng mình nói thật nhất và chân tình nhất. Nhưng khi ông bố mua chiếc máy phát hiện nói dối về nhà, mọi sự thật đã được phơi bày với những tình tiết bi hài, bất ngờ đầy thú vị. Câu chuyện kết thúc với ý nghĩa hết sức nhân văn. Tham gia tiểu phẩm này là các nghệ sỹ Hồng Vân , Quang Thắng, Công Lý.

 

Khác với Ai cũng nói dối, tiểu phẩm Nhầm (tác giả Thanh Tùng) với sự diễn xuất của danh hài Hoài Linh, Hồng Vân, sẽ khiến người xem phải cười bò bởi một tình huống dở khóc dở cười của đôi vợ chồng luống tuổi với ông bác sỹ thú y. 

 

Mỹ Tâm – Tuấn Hưng ( Xuân Phát Tài 1)

 

Ngoài những danh hài với các tiểu phẩm đặc sắc, Đại nhạc hội – Hài kịch Xuân phát tài 2 còn quy tụ một dàn sao khủng gồm Nguyễn Hưng, Phi Nhung, Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Quốc Đại, Anh Thơ, Ngọc Sơn, Quang Dũng, Cù Trọng Xoay….

 

Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất chương trình cũng rất hùng hậu. Biên tập chương trình là MC gạo cội Thanh Bạch, đạo diễn: Xuân Dương – Thanh Tùng, dàn dựng: Nghệ sỹ Hoài Linh – Hồng Vân. Chịu trách nhiệm chương trình: Xuân Dương.

 


MC Thanh Bạch - NSƯT Thanh Thanh Hiền

 

Theo bật mí của  đạo diễn - MC Thanh Bạch thì đây sẽ là một đêm nhạc hội quy mô, hoành tráng và vô cùng đặc sắc, thực sự là món quà dành tặng khán giả cả nước. Sân khấu chương trình sẽ không có khoảng trống về thời gian và im ắng tiếng cười. Tất cả đều liền mạch trong suốt thời gian diễn ra. Khán giả sẽ đi hết từ cảm xúc này đến niềm vui khác.

 

Thêm một sự thú vị mà Đại nhạc hội - Hài kịch Xuân phát tài 2 mang đến cho khán giả, ngoài sân khấu hoành tráng với các hiệu ứng ánh sáng xuất sắc, một đội ngũ nghệ sỹ chưa từng có tại Hà Nội nhân dịp Noel và năm mới Nhâm Thìn.

 

Ban Tổ chức cho biết, kinh phí đầu tư cho chương trình là rất lớn. Toàn bộ chương trình sẽ được ghi hình và phát hành DVD/VCD trong cả nước với hàng vạn bản.
 
 
 
                                              Theo DanTri

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục