Trong 6 tháng đầu năm, huyện Lạc Sơn được hỗ trợ 1.244 triệu đồng cho công tác NS &VSMT, trong đó, Hội LHPN tỉnh hỗ trợ đầu tư xây dựng công trình nước sinh hoạt tại xã Quý Hòa tổng mức đầu tư 950 triệu đồng và phòng Dân tộc đã hỗ trợ 957 bình nhựa để đựng nước sinh hoạt cho hộ nghèo. Đến nay, qua đánh giá, tỷ lệ hộ gia đình sử dụng nước hợp vệ sinh trên địa bàn huyện đạt 90%.

 

                                                                           Đ. T

 

Các tin khác

Không có hình ảnh
Đoàn viên, thanh niên xóm Nam Hạ, xã Nam Thượng (Kim Bôi) ra quân làm vệ sinh môi trường đường làng ngõ xóm.
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

Vụ Formosa: Điều quan trọng nhất là khắc phục môi trường biển

Trao đổi với phóng viên Dân trí, PGS.TS khoa học Nguyễn Tác An, Phó Chủ tịch Hội Khoa học Kỹ thuật biển Việt Nam, nguyên Viện trưởng Viện Hải dương học Nha Trang, cho rằng, trong vụ Formosa xả độc tố làm cá chết hàng loạt, điều quan trọng nhất là phải tăng cường các giải pháp để khắc phục môi trường biển, hệ sinh thái biển đang bị ảnh hưởng.

Mưa, lũ ở Bắc Bộ diễn biến phức tạp; khả năng xuất hiện thời tiết nguy hiểm trên biển

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn T.Ư, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió, từ ngày 4-7 đến 5-7, ở khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to; tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 100-200 mm.

Sử dụng tiền Formosa bồi thường đạt hiệu quả cao nhất

Đó là ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Chính phủ với lãnh đạo 63 tỉnh, TP chiều 1-7.

Mô hình hố rác gia đình tại thôn Chéo Vòng

(HBĐT) - Hiện tượng vứt rác bừa bãi dọc hai bên quốc lộ 21 đã hoàn toàn chấm dứt, thay vào đó là khung cảnh xanh - sạch - đẹp trên mỗi tuyến đường, ngõ xóm của thôn Chéo Vòng, xã Lạc Long (Lạc Thủy). Chuyển biến tích cực đó chính là từ mô hình hố rác gia đình đang được người dân nơi đây hưởng ứng.

Formosa nhận trách nhiệm gây cá chết ở miền Trung

Chiều 30-6, tại Hà Nội, Chính phủ đã họp báo công bố nguyên nhân sự cố cá chết ở miền Trung. Bộ trưởng-Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ TN-MT Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp báo

Thị trấn Mai Châu tập trung phát triển không gian đô thị

(HBĐT) - Thị trấn Mai Châu (Mai Châu) có không gian tương đối nhỏ hẹp, phần nào dẫn đến hạn chế phát triển KT-XH. Do đó, một trong những mục tiêu quan trọng của huyện trong những năm tới là mở rộng không gian khu vực thị trấn, xứng tầm là trung tâm của huyện. Tháng 5/2016, huyện Mai Châu đã công bố quyết định phê duyệt Đề án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng tỷ lệ 1/5000 thị trấn Mai Châu đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2035.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục