Vừa mới tung ra những hình ảnh đẹp trong phim, mới đây, nhà sản xuất bộ phim đang rất được chờ đợi “Tân Tây Du Ký” đã hoàn thành và công bố trailer hoàn chỉnh của bộ phim với nhiều cảnh quay hấp dẫn.

 

Đoạn trailer có độ dài hơn 2 phút, khắc họa những nét chính trên hành trình đi thỉnh chân kinh của 4 thầy trò Đường Tam Tạng. Xuyên suốt trailer là hình ảnh về những cuộc chiến ác liệt giữa bốn thầy trò Đường Tăng với lũ yêu quái luôn rình rập. Với những phân cảnh chiến đấu sử dụng kỹ xảo hoành tráng, đoạn trailer đã để lại cho người xem những ấn tượng và hi vọng về phiên bản Tây Du Ký 2011 này. 

<SCRIPT src="/Content/player/swfobject.js" type=text/javascript>
<OBJECT id=single height=350 width=450 classid=clsid:D27CDB6E-AE6D-11cf-96B8-444553540000>
<SCRIPT type=text/javascript> var s1 = new SWFObject("/Content/player/mediaplayer.swf","single","450","350","7"); s1.addVariable("width","450"); s1.addVariable("height","350"); s1.addVariable("autostart","false"); s1.addVariable("file","http://www1.laodong.vn/2011/5/19/0000055226flv-122555.flv"); s1.addVariable("repeat","false"); s1.addVariable("image","http://www1.laodong.vn/Images/2011/5/19/110517cinetantayduky02jpg-121923"); s1.addVariable("showdownload","false"); s1.addVariable("link","http://www1.laodong.vn/2011/5/19/0000055226flv-122555.flv"); s1.addParam("allowfullscreen","true"); s1.addVariable("showdigits","true"); s1.addVariable("shownavigation","true"); s1.addVariable("logo",""); s1.write("player118712");

 

Được chuyển thể từ 1 trong "tứ đại danh tác" của văn học Trung Hoa, “Tân Tây Du Ký” được đặc biệt chú ý không phải bởi sự phổ biến và sức hút của nguyên bản mà còn bởi nó đã từng được dựng thành phim rất thành công, đặc biệt là bản phim năm 1986 có nhân vật Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Tôn Ngộ Không.

Tuy có nhiều ý kiến trái chiều về kịch bản và tạo hình của 4 thầy trò Đường Tăng trong phim nhưng điều không ai có thể phủ nhận chính là độ hoành tráng của những cảnh chiến đấu, kỹ xảo trong phim. Được đầu tư tới hơn 100 triệu nhân dân tệ, “Tân Tây Du Ký” của đạo diễn Trương Kỷ Trung hứa hẹn hấp dẫn nhiều cảnh quay "táo bạo" cùng kỹ xảo hoành tráng. Một điều cũng rất thu hút nữa của Tân Tây Du Ký chính là dàn mỹ nhân góp mặt trong phim đều là những gương mặt rất được yêu mến: An Dĩ Hiên, Thư Sướng, Lưu Đào, Hà Trác Ngôn Tác phẩm truyền hình đình đám này sẽ sớm được ra mắt trong năm 2011.

 

                                                                                 Theo Bao LĐ

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục