Trong vòng bán kết, 'giọng hát thiên thần' không được đánh giá cao. Tuy nhiên, cô bé lại được giám khảo ưu ái hơn thí sinh khiếm thị Trần Văn Thương, giành chiếc vé đi tiếp. Gia Đình Bong Bóng tiến thẳng vào chung kết nhờ khán giả.

 

Kết quả đêm bán kết thứ sáu của cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Việt" được công bố tối 10/3. Khi nghe MC Quyền Linh xướng danh vào thẳng vòng trong, với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, Gia Đình Bong Bóng bất ngờ và vui mừng.

Nhóm chia sẻ: "Thật ra trước hôm thi, cả nhóm không hy vọng cái tên Gia Đình Bong Bóng sẽ có mặt tại chung kết. Chúng mình chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt phần thi và mang bộ môn nghệ thuật Parkour giới thiệu cho khán giả. Đến sát ngày diễn, tụi mình cũng khá lo lắng vì bài thi lúc đó mới hoàn thành, nên phải động viên lẫn nhau. Khi nghe tin được vào chung kết, nhóm càng bất ngờ hơn nữa và cảm thấy quá may mắn. Quá nhiều cảm xúc mà chúng mình đã trải qua trong vòng bán kết vừa rồi và nhóm xin hứa là sẽ không phụ lòng khán giả trong vòng chung kết sắp tới”.

Bảy tiết mục tranh tài trong đêm bán kết thứ sáu gồm: Nguyễn Hoàng Anh, Y Kroc, nhóm Gia Đình Bong Bóng, Trần Văn Thương, nhóm Song Song, Nguyễn Hoàng Nhật và Trần Lina, Vũ Đình Tri Giao... Họ nắm tay nhau đứng trên sân khấu để nghe người dẫn chương trình Quyền Linh thông báo về kết quả bình chọn.

MC Quyền Linh lần lượt công bố top ba gồm: Trần Văn Thương, Vũ Đình Tri Giao, nhóm Gia Đình Bong Bóng. Nhóm chơi Parkour nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất từ khán giả. Trong đêm bán kết sáu, họ đã công hiến một tiết mục hấp dẫn và thú vị. Còn Vũ Đình Tri Giao và Trần Văn Thương cạnh tranh một chiếc vé do giám khảo quyết định.

Giám khảo Huy Tuấn nói: “Cả hai bạn đều chọn những bài hát không được phù hợp. Bản thân Thương có chất giọng rất sáng nhưng không thành công khi chọn bài hát để trình diễn trong đêm bán kết. Còn Tri Giao cũng chọn một bài hát hơi quá sức không được như chú mong đợi. Tuy nhiên, trong hai lựa chọn về bài vở sai lầm, tôi đành chọn sai lầm không to (cười). Và tôi nghĩ người trình diễn tốt hơn trong đêm bán kết là Tri Giao”.

Giám khảo Thúy Hạnh nhận xét: “Cả hai tiết mục của Thương và Tri Giao trong tuần vừa rồi đều chưa ấn tượng như ở vòng loại. Nếu nói về ca hát, cả hai bạn đều mắc lỗi và chưa thực sự hoàn hảo. Nhưng tôi nhận thấy, Thương mang lại không khí yêu đời. Tri Giao có chất giọng đẹp nhưng cháu chưa chọn bài đúng với sở trường của mình nên bị lộ những điểm yếu. Tôi nghĩ rằng hai bạn nếu được đi tiếp vào vòng trong đều có thể khắc phục những sai lầm đó của mình. Tôi sẽ dành tấm vé đi tiếp cho Tri Giao".

Dù là người khen ngợi anh chàng khiếm thị hết lời ở vòng bán kết, NSƯT Thành Lộc vẫn quyết định chọn cô bé 9 tuổi và gửi lời xin lỗi Trần Văn Thương.

Như vậy với số phiếu tuyệt đối, Vũ Đình Tri Giao dành tấm vé thứ hai cùng với nhóm Gia Đình Bong Bóng có mặt tại vòng chung kết.

Đêm công bố kết quả được hâm nóng bởi giọng hát ngọt ngào và quyến rũ của nữ ca sĩ Hiền Thục. Trong ca khúc Yêu là sai với sự hỗ trợ của vũ đoàn ABC, Hiền Thục xinh tươi rạng ngời trong chiếc váy đỏ. Cô chia sẻ với các thí sinh tham dự Vietnam’s Got Talent: “Khi các bạn đến đây để thể hiện tài năng của mình, các bạn đã có một ước mơ cháy bỏng rồi. Và tôi nghĩ rằng các bạn cứ cháy hết mình với ước mơ của mình đi”.

Đêm bán kết bảy diễn ra lúc 20h ngày 15/4, trên VTV3.

 

                                                        Theo VnExpress

 

Các tin khác


Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên huyện Lạc Thủy

Huyện Lạc Thuỷ vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2024 với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành”. Hội diễn thu hút trên 260 diễn viên, nghệ nhân từ 10 xã, thị trấn.

Rộn ràng Lễ rước kiệu về Đền Hùng

Ngày 15/4 (tức mùng 7/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức rước kiệu về Đền Hùng tri ân công đức các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Nét độc đáo trong lễ hội đình Băng

Đình Băng ở xóm Băng, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn là ngôi đình lớn, thờ thành hoàng chính là Quốc mẫu Hoàng Bà (mẹ đức thánh Tản Viên Sơn), Tản Viên Sơn thánh, ngoài ra còn thờ một số thành hoàng khác: Vua Cả, Vua Hai (thần ở mái đá làng Vành, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn), vua Út, Vua Ả là con gái Quốc mẫu Hoàng Bà. Đình đã được các đời vua thời phong kiến sắc phong nhưng nay thất lạc không còn.

Lan tỏa văn hóa đọc và tình yêu sách trong cộng đồng

Do tác động của công nghệ thông tin, mạng internet, các thiết bị điện tử nên đã ảnh hưởng đến việc đọc của thế hệ trẻ, lấn át văn hóa đọc truyền thống. Sau khi có Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, các bộ, ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương đã chung tay đẩy mạnh phong trào đọc sách và phát triển văn hóa đọc trở thành hoạt động lớn trong tháng Tư hằng năm nhằm tôn vinh giá trị của sách trong cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục