"Nếu Hòa Bình có những dự án đầu tư chất lượng như Casa Del Rio thì TP Hòa Bình sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch thập phương” - một người dân địa phương chia sẻ sau khi tìm hiểu về dự án. Bước qua những ồn ào và chật chội để tận hưởng cảm giác trở về với thiên nhiên thư thái, Casa Del Rio (khu đô thị mới Trung Minh) đã và đang hiện thực hóa trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất tại quần thể đô thị nghỉ dưỡng ven đô đầu tiên của TP Hòa Bình.


Một thế giới thu nhỏ giữa núi rừng Tây Bắc ôm trọn dòng sông Đà kỳ vĩ

Casa Del Rio trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "ngôi nhà bên sông”. Tên gọi này phần nào thể hiện điểm nổi bật nhất của dự án khi sở hữu quỹ đất trải dài hơn 1 km bám mặt sông Đà hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng. Giữa núi rừng Tây Bắc, một quần thể đô thị nghỉ dưỡng đang dần thành hình, đáp ứng đầy đủ về cả không gian sống trong lành và sự tiện nghi cho gia chủ. Hơn thế, với thế đất "tựa sơn hướng thủy”, dòng chảy vượng khí từ sông Đà mãnh liệt chắc chắn sẽ đem lại suối nguồn sức khỏe và hưng thịnh cho chủ nhân. Sau khi được nghe chia sẻ từ phía chủ đầu tư về dự án, anh Trần Trung Quân - một người con sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hòa Bình không giấu nổi sự bất ngờ: "Thật tự hào khi có một dự án đầu tư đầy tâm huyết và hoành tráng đến như vậy tại mảnh đất quê hương mình. Tôi tin rằng trong tương lai, TP Hòa Bình sẽ còn đẹp hơn rất nhiều và cũng rất có tiềm năng để trở thành tâm điểm nổi tiếng khu vực phía Bắc nhờ những dự án đẳng cấp như Casa Del Rio”.


Casa Del Rio là dự án trọng điểm giúp thành phố Hoà Bình "thay da đổi thịt”.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 55 phút di chuyển, tọa lạc ngay vị trí vàng cửa ngõ kết nối Hòa Lạc - Hòa Bình, Casa Del Rio là sự hội tụ hoàn hảo của 3 tiêu chí "nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ”. Ngoài ven sông, gần phố, cận lộ, dự án Casa Del Rio còn nằm ngay sát sân golf Hilltop Valley - một trong những sân golf có quy mô lớn và độ khó bậc nhất tại Việt Nam.

Sở hữu nhà tại Casa Del Rio, các chủ nhân danh giá dễ dàng trải nghiệm bộ môn thể thao quý tộc đang ngày càng thịnh hành trong giới doanh nhân, người giàu tại Việt Nam khi chỉ mất một bước chân là tới ngay sân golf. Casa Del Rio mang đậm phong cách Resort Living cùng thiết kế kiến trúc hội tụ tinh hoa châu Âu với các tiện ích mang sắc thái châu Á hòa trộn tạo nên một thế giới thu nhỏ nằm kề bên sông. Casa Del Rio không chỉ mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc, mà còn là sự tận hưởng chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao một cách hoàn hảo ngay tại thềm nhà.

Niềm tự hào mới về mảnh đất quê hương

Anh Đặng Tùng Lâm - một trong những người dân địa phương đánh giá cao các lợi thế của dự án: "Đầu tiên tôi đặc biệt ấn tượng bởi vị trí đẹp hiếm có, thế đất cực tốt về mặt phong thủy. Sau khi được xem bản thiết kế lẫn quy mô dự án, cảm nhận của tôi là dự án này đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân đô thị hiện đại lại cung cấp dịch vụ toàn diện về mặt nghỉ dưỡng. Thêm vào đó, với lợi thế từ thiên nhiên, tôi nghĩ rằng cảnh quan của dự án sẽ vô cùng tuyệt vời, "mãn nhãn” cư dân nơi đây”.


Casa Del Rio là dự án mang chuẩn mực dành cho giới thượng lưu.

Thật vậy, Casa Del Rio là dự án được thiết kế tinh tế với chuẩn mực thượng lưu, khắc họa tinh hoa kiến trúc Tuscan nước Ý. Đây là phong cách pha trộn hài hòa giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại, mang lại cảm giác ấm áp, sự sang trọng, nhưng cũng không kém phần thoải mái, mạnh mẽ và xen chút mộc mạc. Điều đáng tự hào hơn nữa là dự án này được kiến tạo bởi 100% người Việt Nam - những khối óc phi thường để tạo nên kiệt tác đẳng cấp không kém cạnh bạn bè quốc tế.

Mỗi phân khu trong dự án sẽ mang lại những dấu ấn riêng, hứa hẹn đem tới cho chủ nhân hay cả chính du khách đến đây những ấn tượng khó phai, tạo nên nét chấm phá khác biệt về một dự án trong lòng TP Hòa Bình mới mẻ và đầy thu hút.

Box:

Dự án đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ pháp lý, chưa đủ điều kiện để giao dịch. Đề nghị nhà đầu tư cẩn trọng trước những thông tin trên thị trường. Mọi thông tin về dự án sẽ được chủ đầu tư công bố chính thức qua website: https://casadelrio.vn/ hoặc Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/casadelriovn.

Chi tiết xin liên hệ chủ đầu tư qua Hotline: 0989.026.886.


P.V

Các tin khác


Xã Thạch Yên: Xây dựng “cán bộ số” để xây dựng “chính quyền số”

Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần "vì nhân dân phục vụ”, xã Thạch Yên (Cao Phong) từng bước đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào hoạt động quản lý, điều hành, xây dựng chính quyền điện tử, nâng cao tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường mạng phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Những năm gần đây, chuyển đổi số (CĐS) đã mang lại những thay đổi to lớn về thị phần, thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ, cũng như tạo ra xu hướng mới trong sản xuất, kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN). CĐS đã mở ra cơ hội cho các DN tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, góp phần cải thiện năng lực cạnh tranh, giúp kết nối gần hơn với khách hàng và cấu trúc lại DN. Song, để CĐS trong DN đạt hiệu quả, thành công, đòi hỏi cần có tư duy mới cùng những năng lực mới trong tổ chức, vận hành theo hướng kết hợp người và máy móc dựa trên nền tảng các công nghệ số và dữ liệu số. Tỉnh ta đang triển khai các giải pháp thúc đẩy CĐS trong DN.

Xây dựng chính quyền số phục vụ Nhân dân

(HBĐT) - Triển khai thực hiện các nhiệm vụ xây dựng chính quyền số, chuyển đổi số, đến nay, huyện Cao Phong đã đạt được một số kết quả bước đầu. Qua đó góp phần đổi mới căn bản, toàn diện trong hoạt động lãnh đạo, quản lý, điều hành của cấp ủy, chính quyền, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính phục vụ Nhân dân.

Trên 400 học viên được bồi dưỡng kiến thức về kinh tế số, xã hội số

(HBĐT) - Từ đầu năm đến nay, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức 6 lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về chuyển đổi số, kinh tế số, xã hội số cho trên 400 học viên đến từ các hợp tác xã, doanh nghiệp, tổ chức KT-XH và người dân tại khu vực nông thôn.

Trang bị kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp, chuyển đổi số cho cán bộ Đoàn, Hội

(HBĐT) - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp, chuyển đổi số năm 2023 cho 150 cán bộ Đoàn, Hội phụ trách công tác khởi nghiệp, chuyển đổi số các cấp trong tỉnh.

Chuyển đổi số lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm

(HBĐT) - Chuyển đổi số (CĐS) hiện nay là xu thế tất yếu trên toàn cầu và là giải pháp quan trọng, cấp thiết, làm cơ sở xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển KT-XH của mỗi địa phương, quốc gia. Thủ tướng Chính phủ đã nhấn mạnh "CĐS phải lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể và là mục tiêu, là động lực của CĐS”. Tại Quyết định số 505/QĐ-TTg, ngày 22/4/2022, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 10/10 hàng năm là Ngày CĐS quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục