Thí sinh Mister VN thăm Công ty May Nhà Bè.

Thí sinh Mister VN thăm Công ty May Nhà Bè.

Cuộc thi Mister Việt Nam 2010 đang bước vào giai đoạn gay cấn khi 30 thí sinh xuất sắc nhất đang tranh tài sôi nổi qua các vòng thi để tìm ra danh vị cao nhất: Mister Việt Nam 2010 vào đêm chung kết 1-1-2011, tại thành phố Vũng Tàu.

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam VTV9 kết hợp với Công ty Bắc Đẩu Entertainment (do Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) với 2 nhãn hàng Mattana, Novelty là nhà tài trợ chính) tổ chức cuộc thi Người mẫu nam Việt Nam (Mister Vietnam 2010) từ ngày 12-11-2010 đến ngày 1-1-2011.

Đại diện Ban tổ chức, Nam vương Tiến Đoàn - Mister International 2008, cho biết: “Cuộc thi này khác hoàn toàn với các cuộc thi siêu mẫu nam bởi nó tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ về thể chất lẫn tinh thần, tri thức của đàn ông Việt Nam. Người thắng cuộc sẽ đại diện cho mẫu hình của đàn ông Việt Nam với đầy đủ tính cách: tự tin, năng động, thời trang, mạnh mẽ, thanh lịch để tham dự Mister International 2011 tổ chức tại Phillippines”.

Năm 2008, lần đầu tiên Nam vương Ngô Tiến Đoàn đã trở thành đại diện xuất sắc nhất cho Việt Nam đoạt danh hiệu cao quý nhất tại Mister International và sau đó trở thành đại sứ thương hiệu cho Mattana - một nhãn hàng của NBC.

Những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho đêm chung kết đã được hoàn tất. Các cuộc thi phụ cũng đã tìm ra những gương mặt xứng đáng như giải thưởng Mister Environment 2010 thuộc về thí sinh Lê Kiên Định, Mister Sport 2010 thuộc về Nguyễn Nhất Duy, Mister Talent 2010 thuộc về Phạm Thành, Mister Gentleman 2010 thuộc về Vũ Duy Hưng… Ngày 26-12, Tyan Terry - người vừa đoạt ngôi Nam vương (Mister International) năm 2010 đã có mặt ở Việt Nam để tham dự trong vai trò giám khảo danh dự.

Ngoài ra, ban giám khảo còn có sự tham gia của nhà sử học Dương Trung Quốc, TS nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, ca sĩ Jimmii Nguyễn, hoa hậu Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Phạm Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, nhà thiết kế Công Trí, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường…

Ngoài việc đại diện Việt Nam tham dự Mister International 2011 tại Philippines, chàng trai đăng quang đêm chung kết sẽ nhận được giải thưởng với tổng trị giá lên đến 750 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao một giải nhì với tổng trị giá tương đương 140 triệu đồng và một giải ba với tổng trị giá tương đương 100 triệu đồng.

Ban tổ chức còn chọn ra 5 giải phụ mỗi giải 10 triệu đồng và một giải thí sinh được khán giả yêu thích trị giá 10 triệu đồng. Chương trình còn có một giải dành cho khán giả bình chọn qua website đúng nhất, trị giá 5 triệu đồng.

Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao TP Vũng Tàu và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV4 vào lúc 20 giờ ngày 1-1-2011.

 

                                                                                     Theo SGGP

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục