Hội chợ thương mại thương hiệu Việt thu hút đông đảo khách đến tham quan, mua sắm.

Hội chợ thương mại thương hiệu Việt thu hút đông đảo khách đến tham quan, mua sắm.

(HBĐT) - Ngày 19/4, tại sân vận động thị trấn Thanh Hà (Lạc Thủy), Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh đã phối hợp với UBND huyện Lạc Thủy tổ chức hội chợ thương mại thương hiệu Việt.

 

Hội chợ có sự tham gia của 40 doanh nghiệp trong nước với tổng số 60 gian hàng, chủ yếu là hàng mang thương hiệu Việt. Các ngành hàng chính gồm dệt may, dệt thổ cẩm, thêu, đan tay, da giày, điện tử, sản phẩm gốm sứ, thủy tinh, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng nông - lâm thủy sản, hàng gia dụng, thực phẩm, đồ uống và các hàng tiêu dùng khác. Đặc biệt có sự tham gia của trên 10 doanh nghiệp trong tỉnh.

 

Hội chợ là dịp tăng cường giao lưu thương mại, quảng bá sản phẩm, thực hiện giải pháp kích cầu tiêu dùng. Đồng thời, tạo điều kiện để các doanh nghiệp địa phương tham quan, học hỏi, giao lưu, thúc đẩy hợp tác thương mại, tạo cơ hội giới thiệu với bạn bè trong nước. Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra, hội chợ đã đón trên 1.500 lượt khách dến mua sắm, tham quan.

 

                                                                                    Bùi Minh

 

Các tin khác

Khách hàng đến giao dịch ở ngân hàng BIDV.
Không phải lần đầu quy hoạch mạng lưới đường bộ Hà Nội được đưa ra bàn bạc.
Không có hình ảnh
Cán bộ tín dụng ngân hàng CSXH huyện Cao Phong giải ngân nguồn vốn vay cho các hộ nghèo xã Tây Phong.

Yên Thủy quyết liệt chỉ đạo sản xuất vụ chiêm - xuân

(HBĐ) - Là vùng đất luôn hứng chịu sự khắc nghiệt của thiên nhiên, sản xuất nông nghiệp của Yên Thủy phụ thuộc lớn vào thời tiết: Không giữ được nước, chưa mưa đã úng, chưa nắng đã hạn. Hầu như năm nào vụ chiêm - xuân ở Yên Thủy luôn phải đối mặt với hạn hán trên diện rộng.

Nguồn vốn WB - góp phần phát triển cơ sở hạ tầng giao thông

(HBĐT) - Đến cuối năm 2007, mạng lưới giao thông của tỉnh có hơn 4.200 km, trong đó, quốc lộ và đường Hồ Chí Minh 298 km, 398 km đường tỉnh, 740 km đường huyện và hơn 2.700 km đường GTNT. Những năm qua, được sự quan tâm hỗ trợ của ngân sách T.Ư và ngân sách địa phương, mạng lưới giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh đã từng bước được đầu tư cải tạo, nâng cấp như: QL 12B, QL21, và một số tuyến đường tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển KT-XH, củng cố QP-AN, nâng cao đời sống nhân dân.

Doanh nghiệp vận tải trước áp lực giá nhiên liệu tăng cao

(HBĐT) - Chỉ trong một thời gian ngắn, xăng, dầu đã 2 lần tăng giá. Các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh “thở vắn than dài” trước tình hình giá nhiên liệu tăng cao.

Cung ứng điện mùa khô: Bớt căng thẳng về cung - cầu

Đã bước vào mùa nắng nóng, nhưng theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), trong tháng 4.2011 cả nước sẽ không phải tiết giảm phụ tải và nếu cân đối khéo thì cả tháng 5.2011, nhiều khả năng cũng không phải tiết giảm.

Cả nước đang tồn đọng hơn 400.000 tấn đường

Theo báo cáo của Hiệp hội mía đường Việt Nam, 38 nhà máy đường trong nước đang tồn đọng hơn 400.000 tấn đường. Trong khi đó, 50.000 tấn đường đã được nhập khẩu về VN khiến cho việc tiêu thụ đường của các DN đang gặp khó khăn.

Nguồn cung USD đang tăng

Ngày 18.4, tỷ giá liên ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) VN công bố là 20.728 đồng/USD. Các NH thương mại niêm yết giá bán USD ở mức trần 20.935 đồng/USD, giá mua ở mức 20.925 đồng/USD. Thị trường tự do hiện hoạt động rất hạn chế, giá USD khoảng 20.940 đồng/USD.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục