(HBĐT) - Sáng ngày 27/2, tại 576 Trần Hưng Đạo, phường Phương Lâm (thành phố Hòa Bình), công ty TNHH MTV Hoàng Nam đã tổ chức khai trương Đại lý ủy quyền du lịch Vietrantour Hòa Bình.


Các đại biểu cắt băng khai trương Đại lý ủy quyền du lịch Vietrantour Hòa Bình

Vietrantour thành lập từ năm 2002 là 1 trong những công ty có thương hiệu, uy tín hàng đầu đối với hàng triệu khách du lịch, giữ vững vị thế "đơn vị đạt doanh số cao", "đơn vị bán hàng tốt nhất", "đối tác truyền thông hiệu quả nhất" do các hội chợ du lịch quốc tế, các hãng hàng không, Tổng cục Du lịch, Cục Xúc tiến du lịch quốc tế ghi nhận. Điểm bán Vietrantour đã có mặt tại thành phố Tuyên Quang (Tuyên Quang), thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa), thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), thành phố Hải Phòng và thành phố Hòa Bình (Hòa Bình).

Việc ra mắt và chính thức trở thành Đại lý ủy quyền du lịch Vietrantour tại Hòa Bình nhằm đóng góp cho sự phát triển du lịch của tỉnh, tạo cơ hội cho nhân dân trong tỉnh có sự lựa chọn tin cậy và tham gia các chương trình tour du lịch chất lượng uy tín với giá tour phù hợp. Trong dịp khai trương, Vietrantour Hòa Bình đã tung chương trình siêu khuyến mãi với hàng trăm tour du lịch hấp dẫn, ưu đãi hoàn ngay 1 triệu đồng cho khách đặt tour trị giá từ triệu đồng trong thời gian (27/2 - 20/3). Các tour quốc tế nổi bật, giá kịch sàn như tour Thái Lan 5 ngày có giá từ 6,89 triệu đồng; tour châu Âu (Pháp - Thụy Sỹ - Ý) 11 ngày với giá 65,9 triệu đồng; tour Hàn Quốc 5&6 ngày từ 12,49 triệu đồng; tour Bắc Kinh 4 ngày từ 8,49 triệu đồng... Du lịch trong nước có tour Nam Trung Bộ mới cũng đang được yêu thích như Cần Thơ - Côn Đảo 3 ngày có giá từ 6,99 triệu đồng; Đà Lạt 3 ngày từ 2,89 triệu đồng; Phú Quốc 4 ngày từ 7,69 triệu đồng; Đà Nẵng - Hội An 4 ngày từ 3,45 triệu đồng; Sa Pa 3 ngày từ 3,65 triệu đồng.

Bùi Minh

 

 

Các tin khác


119 cán bộ, công chức, viên chức được bồi dưỡng tiếng dân tộc Mường

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình vừa tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ tiếng dân tộc Mường cho cán bộ, công chức, viên chức khóa I, II năm 2023.

Huyện Kim Bôi đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá

Hưởng ứng phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, những năm qua, các cấp, các ngành, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kim Bôi đã cụ thể hóa bằng các hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng nếp sống văn minh, môi trường văn hóa lành mạnh, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Tết Nhảy - nghi lễ truyền thống của người Dao

Đồng bào dân tộc Dao trong tỉnh gìn giữ được nhiều bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc mình, nhất là trong nghi lễ, tín ngưỡng. Trong đó, Tết Nhảy là nghi lễ quan trọng bậc nhất có từ lâu đời, phản ánh sinh động đời sống tín ngưỡng của người Dao.

Lưu giữ giá trị nền “Văn hóa Hòa Bình” nổi tiếng thế giới

Hoà Bình là vùng đất cổ, với các dải núi đá vôi chạy dọc theo hướng Đông Nam, song song với dải Trường Sơn ở phía Tây đã tạo ra nhiều bồn địa, thung lũng với hệ động, thực vật phong phú. Ngay từ thời tiền sử, con người đã sớm sinh tụ trên mảnh đất này, để lại một nền văn hóa nổi tiếng thế giới - "Văn hóa Hòa Bình" (VHHB).

Du Xuân trẩy hội Bồng Lai

Tọa lạc tại chân núi Đầu Rồng thuộc khu 3, thị trấn Cao Phong (Cao Phong), đền Bồng Lai (còn gọi là Đền Thượng Bồng Lai) nằm trong quần thể di tích quốc gia danh lam thắng cảnh hang động núi Đầu Rồng. Cùng với đền Đông Sơn nằm gần kề, ngôi đền đón người dân và du khách nô nức đến dâng hương, vãn cảnh dịp đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục