Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn là tâm điểm của các tay máy

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn là tâm điểm của các tay máy

Cánh phóng viên ảnh "vật vã" tìm chỗ tác nghiệp trong khi ngay cả diễn viên Việt Nam cũng tới xin chụp hình với hai ngôi sao Hong Kong.

Mô tả ảnh.
Xuân Bắc phải dừng kí trước sự hò reo của người hâm mộ

Buổi giao lưu giữa các ngôi sao và người hâm mộ đã diễn ra tưng bừng tại quảng trường Nhà hát Lớn chiều 19/10. Thay vì trải thảm đỏ cho các nghệ sĩ bước đi từ khu vực giao cắt giữa phố Tràng Tiền và Nguyễn Khắc Cần như dự kiến, khu vực giao lưu chỉ được khoanh vùng trước cửa Nhà hát Lớn. Sự kiện bắt đầu từ 15h nhưng các nghệ sĩ phải chuẩn bị phục trang và trang điểm rất sớm để tập trung tại nhà hàng bên hông Nhà hát Lớn trước khi bước ra khu vực thảm đỏ. Chỉ riêng hai diễn viên Hong Kong Trương Gia Huy và Ngô Ngạn Tổ là bước vào thảm đỏ trực tiếp từ xe hơi chính thức của LHP.

Mô tả ảnh.
Trương Gia Huy bất ngờ trước sự hâm mộ của khán giả Việt

Mô tả ảnh.
Dustin Nguyễn cũng phải bối rối trước cánh hâm mộ

Trời nắng, không khí mỗi lúc càng nóng trước sự xuất hiện của hàng chục diễn viên nổi tiếng. Chưa bao giờ khoảng cách giữa khán giả và các ngôi sao họ vốn chỉ biết đến trên màn ảnh lại gần như vậy. Tuy lượng khán giả hâm mộ có mặt trong buổi giao lưu không nhiều nhưng cũng đủ để khuấy động không khí. Nhiều fan đứng sát thảm đỏ mang theo hình của hai ngôi sao Hong Kong và hò reo thật to khi thần tượng xuất hiện nhưng sự cuồng nhiệt chỉ thực sự có khi các nghệ sĩ Xuân Bắc, hai cặp đôi Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải và Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân xuất hiện, những cái tên có độ "phủ sóng" mạnh nhất.

Mỗi diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ đều được MC giới thiệu những thông tin cơ bản nhất về sự nghiệp diễn xuất, dù là người mới vào nghề hay những nghệ sĩ đã có chỗ đứng lâu năm trong lòng công chúng. Và gần như bất cứ ai cũng được... xin chữ ký, ngay cả với nhà làm phim nước ngoài còn chưa biết đến nhiều ở Việt Nam. Nhiều tình nguyện viên được bố trí đứng ở ngay khu vực đầu của thảm đỏ có nhiệm vụ.. đưa sổ và bút cho bất cứ nghệ sĩ nào bước đến... để xin chữ ký.

Mô tả ảnh.
Diễn viên HIếu Hiền dù không có ngoại hình đẹp nhưng vẫn rất được lòng người hâm mộ

Có "fan" đứng ở hàng đầu sát thảm đỏ gần như ai đi qua cũng giơ sổ để xin chữ ký. Tuy nhiên cũng có những fan thực sự bất chấp sự ngăn cản của người đám vệ sĩ lao tới xin chụp ảnh và bắt tay thần tượng. Trong khi các diễn viên trẻ khoe váy áo tưng bừng trên thảm đỏ thì các ngôi sao nổi tiếng từng được nhiều thế hệ yêu mến như Trà Giang, Thế Anh, Như Quỳnh... lại chọn những bộ trang phục giản dị và phong cách gần gũi để chinh phục khán giả.

Cũng có khá nhiều chuyện thú vị diễn ra trên thảm đỏ. Xuân Bắc sau màn xuất hiện tưng bừng trên thảm đỏ đã bị đám fan chặn lại để chụp hình chung ở lối vào phụ. Chắc không biết sự thay đổi thứ tự của các nghệ sĩ bước ra thảm đỏ nên MC đã đọc sai tên một cặp diễn viên thành Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân làm các fan bị một phen mừng hụt.

Mô tả ảnh.
Được xuất hiện cùng mỹ nhân Hồng Ánh nhưng Phước Sang vẫn tỏ vẻ... tiếc nuối vì không được xuất hiện trên thảm đỏ cùng bà xã Kim Thư
Vì NSX Phước Sang còn đang bận với cuộc hội thảo về môi trường sản xuất phim Việt Nam trong hội trường Nhà hát Lớn nên bà xã Kim Thư của anh lại bước trên thảm đỏ với nam diễn viên Trương Gia Huy. Tuy nhiên, sau đó không lâu, NSX Phước Sang đã xuất hiện bên cạnh diễn viên Hồng Ánh. Anh liên tục đứng ra một bên để Hồng Ánh tạo dáng trước ống kính máy quay một mình.

Trong suốt cuộc giao lưu giữa các diễn viên và báo giới tại Phòng Gương sau đó, diễn viên Kim Thư cũng không ngồi cùng chồng mà ngồi cùng Trương Gia Huy. Sự xuất hiện của hai diễn viên Hong Kong tại đây không chỉ thu hút sự quan tâm của báo giới mà còn là dành được sự chú ý của các nghệ sĩ. Nhiều diễn viên đã chủ động ra chụp hình chung với hai nam diễn viên nước ngoài. Trong khi Võ Thành Tâm tới xin chụp ảnh chung với Trương Gia Huy thì Đỗ Hải Yến và Lương Mạnh Hải đứng trò chuyện say sưa với Ngô Ngạn Tổ.

Mô tả ảnh.
Sải bước trên thảm đỏ một phong cách không lẫn vào đâu của đạo diễn Lê Hoàng
Bận rộn nhất tại Phòng Gương có lẽ là ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Dustin Nguyễn khi hai người liên tục bị các phóng viên quấy rầy bằng những câu hỏi. Dustin Nguyễn vì quay cuồng với các cuộc trả lời phỏng vấn nên thậm chí còn không thể ra chụp hình chung với người bạn anh đã mời sang VN dự LHP lần này là Trương Gia Huy.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi Lương Mạnh Hà và Tăng Thanh Hà bỗng nhiên hạnh phúc trước vòng vây
Mô tả ảnh.
Tuấn Hưng cũng phải "bỏ" cả người đẹp vì người hâm mộ
Cánh phóng viên ảnh, như thường lệ vẫn là những người vất vả nhất. Không được bố trí vị trí tác nghiệp nên các tay máy phải tự tìm những góc đặt máy đẹp nhất. Ban đầu họ chọn vị trí chính giữa khu vực Thảm đỏ nhưng sau đó lại phải di chuyển sang cánh trái Nhà hát Lớn để "đón lõng" các ngôi sao. Tuy nhiên, việc tác nghiệp vẫn chưa hết khó khăn khi nhiều phóng viên luôn gặp sự cản trở của các nhân viên an ninh, hoặc đứng che ống kính, hoặc luôn yêu cầu họ ra ngoài khu vực thảm đỏ.

Việc chụp hình các ngôi sao trong Phòng Gương cũng không phải dễ dàng khi không gian quá chật chội mà cùng lúc có quá nhiều nghệ sĩ xuất hiện bên cạnh nhau mà cánh phóng viên lại quá đông. Nhưng cơ hội được thấy các ngôi sao nổi tiếng cùng có mặt trong một không gian ấm cúng để trò chuyện thân mật như thế này lại không nhiều.

Hình ảnh các nghệ sĩ tại Phòng Gương

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Ngôi sao Ngô Ngạn Tổ trò chuyện với diễn viên đồng hương trong phim "Người nước ngoài" và hai diễn viên VN Đỗ Hải Yến, Lương Mạnh Hải.

Mô tả ảnh.
Trương Gia Huy (thứ hai từ trái sang) chụp hình cùng các nghệ sĩ VN.

Mô tả ảnh.

Xuân Bắc luôn bị các fan chặn lại để chụp hình.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Đỗ Hải Yến (váy tím) luôn bận rộn với việc chụp hình.
Mô tả ảnh.
Hai cặp đôi rất được hâm mộ tập trung một chỗ để nói chuyện.
Mô tả ảnh.
Lương Mạnh Hải quay sang nói chuyện với Ngô Thanh Vân khi Tăng Thanh Hà bận nhắn tin.

 

                                                                             Theo VietNamnet

Các tin khác


Công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ đoạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 15/4, tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam cùng Sở Xây dựng Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức lễ gắn biển "GIẢI ĐẶC BIỆT" trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên huyện Lạc Thủy

Huyện Lạc Thuỷ vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2024 với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành”. Hội diễn thu hút trên 260 diễn viên, nghệ nhân từ 10 xã, thị trấn.

Rộn ràng Lễ rước kiệu về Đền Hùng

Ngày 15/4 (tức mùng 7/3 âm lịch), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, thành phố Việt Trì (Phú Thọ), Ban Tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 tổ chức rước kiệu về Đền Hùng tri ân công đức các Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Nét độc đáo trong lễ hội đình Băng

Đình Băng ở xóm Băng, xã Ngọc Lâu, huyện Lạc Sơn là ngôi đình lớn, thờ thành hoàng chính là Quốc mẫu Hoàng Bà (mẹ đức thánh Tản Viên Sơn), Tản Viên Sơn thánh, ngoài ra còn thờ một số thành hoàng khác: Vua Cả, Vua Hai (thần ở mái đá làng Vành, xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn), vua Út, Vua Ả là con gái Quốc mẫu Hoàng Bà. Đình đã được các đời vua thời phong kiến sắc phong nhưng nay thất lạc không còn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục