Những nữ diễn viên tên tuổi lẫn những gương mặt mới của điện ảnh - phim truyền hình đang rất hồi hộp chờ giải thưởng lớn từ khán giả

 

Diễn viên Thanh Trúc:

Được khán giả nhớ đã là vui

Nhân vật Hương trong phim Chuyện tình mùa thu không phải là một nhân vật quá đặc biệt nhưng cũng không dễ thể hiện vì tính cách Hương khá phức tạp và số phận gặp nhiều bất trắc.



Ở Giải Mai Vàng năm trước, tôi cũng được vào vòng bầu chọn nhưng cuối cùng thì Mai Vàng không “nở” trên tay mình (cười). Tôi không quá kỳ vọng giải thưởng dành cho mình trong năm nay nhưng có một vai diễn được khán giả nhớ đến trong suốt một năm qua cũng đã là một niềm vui.
 
Diễn viên Lan Ngọc:

Như một giấc mơ

Những ngày phim Cánh đồng bất tận công chiếu, tôi tự đi mua vé xem lại phim mình đóng và thấy vui khi nghe khán giả khen nhân vật Nương của mình. Với một người trẻ như tôi, Nương là một cơ hội và cũng là thử thách rất lớn. Tôi chỉ biết cố gắng hết mình với vai diễn điện ảnh đầu tiên này.
 
 
 
 
Thật sự khi nhìn poster phim không có hình ảnh của mình, tôi cũng buồn nhưng giờ thì không gì vui bằng vai diễn của mình đã được công chúng đón nhận.
Tôi đã xem và theo dõi Giải Mai Vàng rất nhiều năm rồi nhưng không dám nghĩ ngày nào đó mình có thể có tên trong danh sách đề cử.
 
Và đến bây giờ cũng không dám nghĩ mình sẽ được nhận giải thưởng cao quý này. Giải Mai Vàng giống như một giấc mơ với tôi vậy.
 
Diễn viên Ngô Thanh Vân:

Giải thưởng lớn nhất là khán giả

Bộ phim Bẫy rồng đã công chiếu cách đây gần một năm, tôi cảm thấy vai diễn của mình cũng đã quá cũ so với những nhân vật khác trong các bộ phim điện ảnh ra rạp thời gian gần đây.
 
 
 
 
Với một diễn viên, khi thể hiện vai diễn nào, họ cũng đều cố hết sức mình để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật chứ lúc đó hoàn toàn không nghĩ rằng vai diễn sẽ mang đến cho mình giải thưởng nào.
 
Nhưng nếu khán giả vẫn còn nhớ đến nhân vật của Ngô Thanh Vân trong Bẫy rồng và bầu chọn, đó thật sự là một niềm vui lớn. Với tôi, giải thưởng lớn nhất chính là sự đón nhận của khán giả.
 
Diễn viên Ngân Khánh:

Tôi đã cống hiến hết mình

Có thể nói Nguyên Xuân trong phim Khi yêu đừng quay đầu lại là vai diễn vất vả nhất của tôi kể từ khi bước vào thế giới điện ảnh. Nhân vật Nguyên Xuân là một cô vũ nữ múa rất giỏi.
 
Do vậy, tôi đã phải tập luyện kiên trì suốt hơn một tháng mới có thể thực hiện những động tác múa uyển chuyển, thuần thục như trong phim. Đây là phim có tính “liêu trai” nên tôi thường xuyên phải làm việc vào ban đêm trong cái lạnh run người của Đà Lạt.
 
 
 
 
Tôi chỉ biết dồn hết công sức của mình vào vai diễn, luôn cố gắng hết mình để không phải hối hận điều gì. Khi phim ra rạp, có nhiều lời khen nhưng cũng không ít lời chê, tôi đều ghi nhận tất cả và tự rút kinh nghiệm cho mình.
 
Theo đuổi con đường âm nhạc nhưng bản thân tôi thời gian qua cũng có một số giải thưởng ở lĩnh vực điện ảnh. Nếu nhận được Giải Mai Vàng trong năm nay nữa thì thật sự là một hạnh phúc bất ngờ.
 
Nhật Kim Anh:

Kỳ vọng ở khán giả

Suốt gần 6 năm kiên nhẫn đi tìm cơ hội cho mình, cuối cùng tôi đã tìm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn ở điện ảnh. Từ những vai phụ của phim truyền hình, tôi đã có được vai Cầm trong phim Long Thành cầm giả ca.
 
 
 
 
Có thể  bên cạnh lời khen còn có nhiều lời chê của khán giả, những lời phê bình nghiêm khắc của các nhà chuyên môn nhưng với tôi đó là một dấu mốc rất quan trọng, nó đánh dấu cả một hành trình không ngừng tìm kiếm, phấn đấu và nỗ lực hết sức của tôi.
 
Nhận được giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Phim quốc tế vừa qua, tôi biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi cũng vô cùng kỳ vọng vào giải thưởng mà khán giả dành cho vai diễn của mình, bởi đó mới chính là một sự công nhận trọn vẹn nhất.
 
Diễn viên Lê Bê La:

Chờ đợi điều vô cùng ý nghĩa

Là một diễn viên trẻ, tôi cảm thấy thật may mắn khi được khán giả nhớ đến những vai diễn của mình. So với nhân vật Tùng trong phim Cổng mặt trời thì vai Bích trong phim Giấc mơ cổ tích đòi hỏi tôi phải nỗ lực rất nhiều.
 
 
 
 
Tùng có một phần tính cách của tôi ngoài đời và cuộc sống thời sinh viên của nhân vật cũng có nét tương đồng với thời sinh viên mà tôi đã trải qua. Còn số phận Bích thì khốc liệt, tính cách cũng đa chiều, đòi hỏi một diễn viên trẻ phải nỗ lực rất lớn để có thể hóa thân trọn vẹn cho vai diễn.
 
Người làm nghệ thuật ai cũng mong mình có giải thưởng, nhất là giải thưởng do khán giả bình chọn. Qua đó, những cống hiến của mình được khán giả ghi nhận, đó chính là điều vô cùng có ý nghĩa.
 
Phi Thanh Vân:

Vẫn có niềm tin để chờ đợi!

Liên tiếp 2 mùa giải trước, tôi đều được đề cử vai Phương Trinh trong phim Cô gái xấu xí, có lúc đã bước vào vòng bầu chọn nhưng Mai Vàng vẫn nằm ngoài tầm tay. Năm nay, không biết giải có được “về với mình” hay không nhưng dù sao tôi vẫn có niềm tin để chờ đợi.
 
 
 
 
Có niềm tin cũng là một cách cho mình có hy vọng. So với Phương Trinh thì thời gian xuất hiện của nhân vật Ái Lan trong phim Thẩm mỹ viện với khán giả màn ảnh nhỏ không kéo dài đến hơn một năm nhưng đó cũng là một nhân vật khá đặc biệt.
 
Nếu khán giả vẫn nhớ đến Ái Lan vừa xấu vừa hài vừa ác của tôi thì cũng có nghĩa là khán giả đã nhìn nhận Phi Thanh Vân  có thể hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau, chứ không chỉ thành công với mỗi Phương Trinh. Tôi tin như vậy!
 
 
 
                                                                                             Theo NLĐ

Các tin khác


Tuyên truyền cổ động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ tại Đà Bắc

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hòa Bình phối hợp Trường Cảnh sát nhân dân 1, Trung tâm VH-TT&TT huyện Đà Bắc vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tuyên truyền lưu động đợt I, năm 2024.

Ấn tượng Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ 3 

Xác định vai trò, tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc, ngày 24/2/2014, Thủ tướng Chính Phủ đã ký Quyết định số 284/QĐ-TTg lấy ngày 21/4 hằng năm là Ngày Sách Việt Nam. Đến nay, Ngày Sách Việt Nam đã trở thành hoạt động văn hóa thường niên, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Năm nay, Hòa Bình chọn tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc tại huyện Lạc Sơn và đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Qua đó, tôn vinh văn hóa đọc và cổ vũ phong trào đọc, làm theo sách.

Gìn giữ điệu xoè Thái Mai Châu

Điệu xoè Thái ở Mai Châu đã có từ lâu đời và được lưu truyền từ thế hệ trước cho thế hệ sau. Múa xòe không chỉ là điệu múa phổ biến trong cộng đồng người Thái mà còn là nét văn hóa đặc sắc, hình thức sinh hoạt không thể thiếu trong các hoạt động văn hóa và đời sống tinh thần.

Lắng lòng nơi chiến khu rừng Sác

Đến TP Hồ Chí Minh vào thời điểm cuối Xuân, đầu Hè, có nhiều tuyến đường để đi, nhiều nơi để đến, nhưng chúng tôi đã chọn chiến khu rừng Sác là điểm dừng chân. Để được nghe, được thấy và được cảm nhận những chiến tích anh hùng, sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của những chiến sĩ đặc công Trung đoàn 10 (T10) trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì độc lập, tự do của dân tộc.

Trải nghiệm phiên chợ Bò Chủ nhật ở xã Vân Sơn

Từ chỗ chỉ họp vào thứ Ba hàng tuần, phiên chợ Bò tại xã Vân Sơn (Tân Lạc) chính thức họp thêm Chủ nhật từ ngày 24/3 vừa qua. Qua đó nhằm đưa chợ phiên trở thành nơi quảng bá bản sắc văn hóa của người Mường Hòa Bình và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm của các xã vùng lân cận, đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm địa phương của du khách khi đến Vân Sơn du lịch vào dịp cuối tuần.

Giới thiệu hai cuốn sách “Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và “Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”

Ngày 19/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu hai cuốn sách "Ngàn năm văn hiến quốc gia Việt Nam” và "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Việt Nam”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục