Chiều 5/12, cả 3 thí sinh bị ban tổ chức cuộc thi VietNam’s Next Top Model kiện là Hoàng Oanh, Phương Nghi và Thùy Dương đã lần lượt có buổi gặp trực tiếp với phía nhà sản xuất và luật sư để trao đổi, giải quyết các vấn đề

 

Thông tin Nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế VietNam’s Next Top Model quyết định kiện ba thí sinh: Hoàng Oanh, Phương Nghi và Thùy Dương sau khi các thí sinh này làm lộ thông tin về kết quả cuộc thi đã khiến dư luận thời gian qua không khỏi ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, vào chiều 5/12, cả 3 thí sinh bị kiện là Hoàng Oanh, Phương Nghi và Thùy Dương đều đã lần lượt có buổi gặp trực tiếp với phía nhà sản xuất và luật sư để trao đổi, giải quyết các vấn đề.

Ba thí sinh Thùy Dương, Phương Nghi và Hoàng Oanh.
Ba thí sinh Thùy Dương, Phương Nghi và Hoàng Oanh.

Bà Lê Thị Quỳnh Trang, Giám đốc sản xuất chương trình, cho biết trên báo Thanh niên: “Chúng tôi cần giải quyết ngay vụ lùm xùm này, gặp càng sớm càng tốt để xem thái độ, suy nghĩ của các thí sinh ra sao chứ không phải đòi nợ hay cần tiền bồi thường gì ở họ”. Bà Trang cũng nhấn mạnh, Nhà sản xuất chương trình không muốn kéo dài sự việc, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

Trước đó, những hình ảnh được cho là 4 cô gái chiến thắng cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 gồm: Lê Thị Thúy, Nguyễn Thị Thùy Trang, Trà My và Hoàng Thị Thùy xuất hiện ở một show diễn thời trang ở Singapore đã được tung lên mạng. Ngay sau khi bức ảnh này xuất hiện, một số khán giả xem chương trình có thể đoán biết được rằng đây là top 4 của cuộc thi mặc dù tập tiếp theo chưa được phát sóng.

Ngoài ra, BTC cuộc thi còn cho rằng, Hoàng Oanh và Thùy Dương đã đi diễn ở một số chương trình thời trang trước khi tập họ bị loại phát sóng đã làm rò rỉ kết quả cuộc thi. Tuy nhiên, trên báo Gia đình & Xã hội, thí sinh Hoàng Oanh lại cho biết: "Thực ra tôi không hề diễn ở đâu cả. Rồi họ nói tôi tung ảnh làm lộ kết quả top 4, trong khi cách đây mấy hôm, lên mạng tôi mới nhìn thấy bức ảnh bốn bạn thí sinh tham gia một chương trình thời trang bên Singapore".

Vụ việc cũng thêm lùm xùm, sau khi tập 8 lên sóng (tập Hoàng Oanh bị loại), thí sinh này đã "tố" chương trình, giám khảo của cuộc thi VietNam’s Next Top Model thiếu sự công bằng trên trang cá nhân. Ngay sau đó, giám khảo Đỗ Mạnh Cường phản ứng khá gay gắt về hành động của nữ thí sinh này. Anh cũng tuyên bố sẽ không cho cô góp mặt trong bất kỳ sô diễn, chương trình thời trang nào mà anh tham gia.

Về vụ việc này, đại diện chương trình VietNam’s Next Top Model cho biết, Hoàng Oanh cùng Phương Nghi và Thùy Dương đã có những vi phạm đến bản hợp đồng mà họ đã ký với chương trình về việc bảo mật thông tin kết quả, quá trình sản xuất... Sau đó, Nhà sản xuất chương trình đã quyết định kiện ba thí sinh này với lý do họ đã tiết lộ thông tin về kết quả và nói xấu nhà tổ chức trên Facebook.

Đặc biệt, sau đó có thông tin ban tổ chức đã gửi thư mời tới 3 thí sinh nhưng Hoàng Oanh và Thùy Dương nhưng họ tỏ thái độ bất hợp tác. Tuy nhiên, trên báo Giadinh.net, 2 thí sinh này khẳng định, họ không hề nhận được bất cứ thư mời nào, mà chỉ là cuộc gọi của một ai đó tự nhận là luật sư và mời hai thí sinh đến văn phòng của họ để nói chuyện. Do cảm thấy không đủ tin tưởng, nên Hoàng Oanh và Thùy Dương đã từ chối gặp.

Khi vụ việc vẫn còn dang dở và đang ở thời điểm cao trào, thu hút sự chú ý của dư luận thì đại diện chương trình lại bất ngờ tuyên bố, họ xem thái độ, suy nghĩ của các thí sinh ra sao chứ không phải đòi nợ hay cần tiền bồi thường. Phải chăng vụ kiện ầm ĩ này đã có một kết thúc nhẹ nhàng?

 

                                                                   Theo VNN

Các tin khác


Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hoá huyện Lạc Sơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND huyện Lạc Sơn tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn tỉnh lần thứ 3 năm 2024.

Ấn tượng mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Mường

Năm học 2023 - 2024, Trường mầm non Bắc Sơn, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi có 247 trẻ, chia thành 11 nhóm, lớp. Nhà trường có 36 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên; 96,4% trẻ là người dân tộc Mường và dân tộc Dao. Bên cạnh thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ theo đúng quy định, nhà trường còn tạo dấu ấn với mô hình gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa Mường.

Công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ đoạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), chiều 15/4, tại trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam cùng Sở Xây dựng Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức lễ gắn biển "GIẢI ĐẶC BIỆT" trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Gặp mặt cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ

Chiều 15/4, tại TP Việt Trì, Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 2 và Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, xuất bản, văn học nghệ thuật khu vực Trung du, miền núi Bắc Bộ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư chủ trì cuộc gặp mặt.

Tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay cho lưu học sinh, sinh viên Lào

Ngày 15/4, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Hoà Bình và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Hoà Bình (TP Hoà Bình) phối hợp tổ chức Tết cổ truyền Bunpimay năm 2024 cho các lưu học sinh, sinh viên (HS, SV) Lào đang học tập tại 2 trường. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục